• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Ngóng tìm người thân cháu bé khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi

HMO

Administrator
Staff member
Một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đã nhờ một sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh bế con nhưng sau 4 ngày vẫn chưa quay lại tìm con.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 23/8, chị H. cùng bạn của mình cũng là sinh viên Đại học Y khoa Vinh (Nghệ An) sau khi kết thúc buổi học thực hành tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An ra về thì gặp một người phụ nữ tầm 30 tuổi, mặc áo màu xanh, quần ngố màu xám, tóc ngang vai, trên tay bồng bé gái tầm 6 - 7 tháng tuổi. Tại đây, thấy chị H., người phụ nữ đã nhờ giữ hộ đồ và bế hộ cháu bé để quay lên phòng bệnh viện lấy đồ để quên.

Tuy nhiên sau đó, chị H. cùng bạn đứng đợi nhưng mãi không thấy người phụ nữ đó đến đón con.


Ảnh cháu bé bị bỏ rơi tại Bệnh viện trường Đại học y khoa Vinh (Ảnh công an phường Hưng Dũng cung cấp).
Đến 22h đêm cùng ngày, chị H. và bạn đã quyết định đưa cháu bé đến trình báo công an phường Hưng Dũng, TP.Vinh. Tại đây, qua kiểm tra đồ đạc người phụ nữ lạ mặt gửi lại cùng cháu bé, lực lượng công an phường phát hiện có một mẩu giấy ghi “ngày 11/1/2016 âm lịch” cùng một ít sữa tươi.
Ngay sau đó, công an phường Hưng Dũng đã lập biên bản, đồng thời tiến hành thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng sau 4 ngày trôi qua, người phụ nữ nói trên vẫn chưa quay lại nhận con.

Hiện cháu bé được chăm sóc chu đáo và công an phường Hưng Dũng đang thụ lý vụ việc này.

Theo ĐS & PL
 

Ads HMO

Ads HMO

Top