• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Ngáo đá leo cột điện

HMO

Administrator
Staff member
Giữa đêm, các hộ dân ở khối 9 phường Lê Lợi, TP. Vinh phát hoảng khi thấy một nam thanh niên trèo lên cột điện rồi cố thủ hàng giờ không chịu xuống.

Trưa 23/4, lãnh đạo công an phường Lê Lợi cho biết, sau nửa ngày thuyết phục, lực lượng chức năng và gia đình mới đưa được anh Ng.V.Th xuống đất.

Trước đó, đêm 22/4, vài người dân trong khối đi tập thể dục đã hốt hoảng khi thấy Th. đột nhiên trèo lên cột điện.

Cảnh tượng hi hữu khi 1 nam thanh niên ngồi cố thủ trên cột điện cao chừng 5m, mặc cho người thân và cơ quan chức năng thuyết phục vẫn không xuống.
Thấy thế, nhiều người dân đổ tới khuyên can, thuyết phục nhưng nam thanh niên vẫn không xuống mà ngồi suốt đêm.

Đến sáng 23/4, cơ quan chức năng thậm chí phải cắt điện trong khu phố do lo ngại ảnh hưởng đến tính mạng của thanh niên nói trên. Lúc này, anh Th. tiếp tục di chuyển trên dây điện.

Trưa 23/4 khi thấy nam thanh niên có dấu hiệu mệt mỏi, người thân đã mua bánh mỳ và nước lên cho ăn. Khoảng 11h15’ cùng ngày, gia đình và công an mới thuyết phục được Th. tụt xuống để về nhà.

Ông Nguyễn Viết Xô, Trưởng CA phường Lê Lợi cho biết, nam thanh niên nói trên có hộ khẩu ở địa bàn. Thanh niên này có những biểu hiện nghi bị ‘ngáo đá’nên mất kiểm soát về hành vi.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top