• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tân Kỳ Ngày tết nam thanh niên đuối nước khi cứu bạn

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Cứu được bạn lên bờ an toàn, Hợi bơi ngược trở lại để vớt thuyền thúng thì kiệt sức và tử vong ngay trong ngày Mùng 3 Tết Nguyên đán. Chiều 26/2, anh Nguyễn Đình Hùng - Bí thư tỉnh Đoàn Nghệ An cho biết đã nhận được thông tin em Bùi Đăng Hợi (SN 1995, trú tại xã Đồng Văn, Tân Kỳ) hi sinh dũng cảm khi cứu người gặp nạn và đang làm thủ tục đề nghị Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh động viên, khen thưởng.

Ảnh minh họa​
Trước đó, vào chiều 22/2 (tức ngày Mùng 4 Tết Ất Mùi), nhóm thanh niên (trong đó có Hợi) đi chúc Tết, khi về đến đập Thanh Chương (xã Tân An, Tân Kỳ) chơi.
Nguyễn Văn Tuấn lấy thuyền thúng chèo ra đập Thanh Chương, ra đoạn cách bờ khoảng 15m thì thuyền bị lật úp, Tuấn rơi xuống nước. Thấy thế Hợi và Nguyễn Văn Hà bơi ra đập để cứu Tuấn. Sau khi đưa được Tuấn vào bờ an toàn, Hợi bơi quay ra để vớt thuyền thì bị kiệt sức và đuối nước. Các bạn đã gọi người đến ứng cứu nhưng Hợi đã tử vong, trong chiều thi thể của Hợi được tìm thấy đưa về mai táng.
Được biết, chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ quyết định trao tặng giấy khen và hỗ trợ 3 triệu đồng để động viên, chia sẻ với gia đình Hợi. Trước tết, Hợi đi làm ăm trong Miền Nam, về quê ăn tết thì gặp nạn.
Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top