• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Ngày hạnh phúc của cầu thủ "quần đùi, áo số"

HMO

Administrator
Staff member
Tận dụng khoảng thời gian nghỉ V-League khá dài, hậu vệ Đình Đồng của SLNA đã quyết định “đưa nàng về dinh sớm” mặc dù anh dự định cuối năm mới làm đám cưới.

Cầu thủ sinh năm 1987 này kết hôn với cô gái thành Vinh xinh đẹp kém mình 6 tuổi tên Nguyễn Bích Ngân. Toàn bộ đội 1 của SLNA trừ những cầu thủ phải tập trung đội Olympic Việt Nam đã có mặt chia vui với đồng đội.


Năm 2014, Đình Đồng “bị nổi tiếng” khi dính án phạt nặng bậc nhất V-League và cấm thi đấu 1 năm vì va chạm trong trận đấu với An Giang khiến Anh Hùng bị gẫy chân. Anh phải chịu áp lực tinh thần nặng nề từ dư luận cũng như bị cắt mọi khoản lương, thưởng ở SLNA.


Song, bằng ý chí, nghị lực của bản thân, Đình Đồng đã được giảm án sớm trước thời hạn để cùng SLNA tham dự Đại hội TDTT toàn quốc cuối năm 2014 và giành HCV, sau 28 năm chờ đợi.

Đứng dậy từ nơi vấp ngã, vào ngày 9/3 vừa qua, Đình Đồng đã bất ngờ tổ chức một buổi lễ đính hôn với cô gái thành Vinh Nguyễn Bích Ngân, kém anh 6 tuổi. Và mới đây là đám cưới đẹp như mơ.


Lễ cưới diễn ra trang trọng tại một khách sạn lớn ở Vinh

Đình Đồng ngại ngần hôn vợ trong đám cưới

Hình ảnh trong bộ ảnh cưới của hậu vệ SLNA


HLV Hữu Thắng cùng các cầu thủ đội 1 SLNA đến chia vui với Đình Đồng

Văn Quyến cũng có mặt tại đám cưới người đồng đội cũ
Theo Kênh14
 

Ads HMO

Ads HMO

Top