• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Ngày 09/08: Bóng hồng SLNA lên tinh thần “phủ vàng” Hàng Đẫy

HMO

Administrator
Staff member
Chuận bị đón trận đấu SLNA & Hà Nội T&T vào ngày 09/08 này. Những bóng hồng xứ Nghệ lên tinh thần "phủ vàng" sân Hàng Đẫy cho trận đấu bằng bộ ảnh "vàng rực".


Để chuẩn bị cho kế hoạch “phủ vàng" sân Hàng Đẫy, hội CĐV SLNA tại Hà Nội đã chuẩn rất kĩ lưỡng từ những vật dụng cổ vũ đến việc khuấy động tinh thần trước trận đại chiến tại Hà Nội.

Những bóng hồng của hội CĐV SLNA đã quy tụ nhau lại và cùng nhau chụp một bộ ảnh vừa khoe sắc vừa để gia tăng sức nóng cho chuyến làm khách của những chiến binh “quê choa” ra Thủ đô.

Theo kế hoạch của các bạn trẻ trong hội CĐV SLNA thì đội hình 6 cô giá khoác áo SLNA và trên mỗi chiếc áo của 6 cô gái này sẽ ghép thành dòng chữ I <3 S L N A và đây sẽ là điểm nhấn đáng chú ý trên khán đài của SVĐ Hàng Đẫy vào chiều ngày 9/8 sắp tới.

Những bóng hồng của SLNA khoe sắc trong bộ ảnh mới này là những sinh viên xứ Nghệ đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.

Trong họ luôn chảy chung một dòng máu đó là tình yêu bóng đá cuồng nhiệt và hết lòng vì đội bóng mang màu áo đến từ xứ Nghệ.

Với sắc đẹp và lòng nhiệt huyết của mình, những bóng hồng xứ Nghệ hy vọng rằng họ sẽ góp thêm lửa để cho những chàng trai của CLB SLNA thi đấu thật quyết tâm và tìm được một chiến thắng ngay trên sân của đội chủ nhà Hà Nội T&T.

Ngoài thực hiện bộ ảnh để cổ vũ tinh thần của các cầu thủ SLNA thì theo chia sẻ của bạn Trường Chung (Ban quản trị hội CĐV SLNA tại Hà Nội) cho biết: "Kế hoạch "phủ vàng" sân Hàng Đẫy đã được những thành viên của hội CĐV SLNA chuẩn bị từ một tháng qua".

Băng rôn, trống và kể cả cờ đại cũng đã sẵn sàng và chỉ còn chờ đến ngày 9/8 để khai cuộc.

Cũng theo Trường Chung thì kế hoạch của hội CĐV SLNA tại Hà Nội sẽ biến sân Hàng Đẫy thành chảo lửa Vinh và biến ngày 9/8 sẽ là ngày hội bóng đá thực sự.

Ảnh: Nguyễn Nam.

HMO ST
 

Ads HMO

Ads HMO

Top