• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Ngắm vẻ đẹp trai của các mỹ nam Hồi giáo

anhcanem

Lính mới
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trai của những mỹ nam Hồi giáo

dung mạo của các anh chàng nức danh tại tất cả quốc gia Hồi giáo tự dưng phát triển thành đề tài cực sốt.​
nếu như trước đây, công chúng thường không dành quá phổ biến sự để ý đối có giới nghệ sỹ nam của tất cả các nước Hồi giáo (do những quy định khó tính của 1 số nước Hồi giáo làm hoạt động tiêu khiển tại đây khó có dịp được quảng bá đa dạng ra thế giới), nhưng từ sau sự kiện của anh chàng mang tên Omar Borkan Al Gala , mọi chuyện đang đổi thay.
những ngày qua, Omar Borkan Al Gala trở thành một trong những cái tên được săn tìm phổ thông nhất. Anh chính là 1 trong ba người đàn ông từng bị trục xuất khỏi lễ hội ở thủ đô Riyadh chỉ vì quá đẹp trai. Ủy ban bồi bổ và Chống suy đồi Đạo đức Ả rập làm điều này nhằm ngăn chặn nguy cơ kích động bản năng tình dục của người dân địa phương.
Sau khi Omar Borkan Al Gala lộ diện, vẻ đẹp nam tính với thắt lưng versace của anh đã khiến cho ko ít người “chao đảo”, đồng thời kích thích trí tò mò của công chúng về diện mạo những ngôi sao nam tại quốc gia đạo Hồi, nơi mà đẹp - trai - quá - cũng - là- sai để Phân tích xem liệu giới nghệ sỹ tại đây “sai” đến mức độ nào.
Imran Abbas Naqvi
Hiện đang theo nghiệp người loại và diễn viên, Imran Abbas được giám định là người đàn ông hấp dẫn nhất Pakistan. tuy nhiên, người đàn ông trong mơ của những cô gái Pakistan vừa bật mí, anh đang với kế hoạch sớm rời khỏi làng giải trí để theo đuổi nghề kiến trúc sư. giả dụ điều này phát triển thành sự thật thì đây sẽ là 1 mất mát đáng nuối tiếc cho giới showbiz nước này.
Hoàng tử Mutaib
Mutaib có một vẻ đẹp mang thể xem là lý tưởng mang 1 bộ mặt đẹp như tượng. Anh không chỉ được hâm mộ tại quê nhà mà còn nức danh trên khắp toàn cầu. không những thế, dù rằng đẹp trai tương tự nhưng Mutaib ko thiết yếu phải quá lo lắng bởi hẳn là ít kẻ mang gan động đến cháu trai vua Faisal (Ả rập).
Christian Sugiono
Được biết đến sở hữu nickname Tian, Christian Sugiono là diễn viên, nhà báo và 1 doanh gia thành đạt tại Indonesia. bên cạnh kiểu dáng quyến rũ, Sugiono còn biết ca hát và chơi guitar bass. Anh được hưởng vẻ đẹp pha  pha trộn giữa dòng máu Indonesia (cha) và Đức (mẹ).
Farzan Athari
Anh là siêu loại quyến rũ nhất Iran và bắt đầu nức tiếng từ sau lúc nhận được giải thưởng tại International Fashion Model Contest 2005. hiện giờ, anh đang sinh sống và lớn mạnh sự nghiệp tại Thụy Điển.
Mohammed Al Maiman
Tại Ả rập, Mohammed Al Maiman chính là 1 trong các chàng trai hot nhất. Anh giành danh hiệu Nam vương 2011 và trở nên gương mặt người mẫu vô cùng đắt show.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top