• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ngắm nhan sắc thí sinh HHVN thả dáng ở đồi chè Thanh Chương

HMO

Administrator
Staff member
Đồi chè Thanh Chương là điểm đến của nhiều bạn trẻ, du khách khi tới Nghệ An và các thí sinh HHVN đã có một buổi trải nghiệm đáng nhớ ở nơi đây.


Chiều 19/7, các thí sinh tham dự vòng Chung khảo phía Bắc HHVN 2018 có dịp ghé thăm đảo chè Thanh Chương, Nghệ An.

Đi dọc theo tuyến đường Hồ Chí Minh, qua xã Thanh An, huyện Thanh Chương rồi di chuyển khoảng 200m sẽ đến đập Cầu Cau. Nhìn từ bờ đập, những đảo chè ẩn hiện phía xa, một màu xanh biếc mê hoặc những ai lần đầu tiên đặt chân tới đây.

Chạy xuồng máy khoảng 10 phút, du khách sẽ tới đảo chè.

Lần đầu tiên được khám phá địa danh đảo chè Thanh Chương, thí sinh Vũ Tuyết Trang (SBD 392) thích thú: "Em thực sự choáng ngợp khi đặt chân lên đảo chè. Càng đi lên cao, mở rộng tầm mắt em càng mê đắm cảnh quan nơi đây. Thực sự rất tuyệt vời".

Thí sinh đến từ Hà Nội, Phạm Ngọc Linh bày tỏ sự tiếc nuối khi nhiều lần đến với Nghệ An nhưng chưa biết tới đảo chè Thanh Chương. "Ngay hôm nay khi ra về em sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân về đảo chè Thanh Chương. Em nhất định sẽ sớm trở lại nơi này trong kì nghỉ sắp tới cùng bạn bè hoặc gia đình".

Lần đầu tiên tới Nghệ An, thí sinh Đặng Thị Trúc Mai (Bến Tre) thể hiện sự thích thú khi khám phá thêm một địa danh đẹp của đất nước.

Theo chia sẻ của bà Nguyễn Thị Nhì (sinh năm 1952, Thanh An, Thanh Chương, Nghệ An) thì hàng ngày bà đón rất nhiều đoàn khách du lịch đến với đảo chè.

"Khách du lịch được thăm quan và chụp ảnh miễn phí ở đảo chè Thanh Chương. Có những ngày cao điểm hay dịp lễ tết, có hàng nghìn lượt khách du lịch tới đây. Rất nhiều khách nước ngoài mang quốc tịch: Mỹ, Ấn Độ, Pháp, Lào ...

Với các thí sinh HHVN đến đảo chè Thanh Chương là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Ngoài việc thăm quan, các cô gái hỏi chuyện và giao lưu với người dân ở đảo chè.

"Hỏi chuyện người dân em hoàn toàn bất ngờ khi biết những cây chè ở đây có tuổi đời 18 năm. Cứ sau 45-60 ngày thì người dân lại thu hoạch một lần. Thu nhập từ cây chè cũng mang lại cuộc sống ổn định cho người dân ở đây"- thí sinh Nguyễn Thị Khánh Linh (SBD 088) tâm sự.

Có thể nói thăm đảo chè là hoạt động đồng hành cuối cùng trong hành trình Chung khảo phía Bắc của các thí sinh HHVN 2018.

Đêm Chung khảo phía Bắc diễn ra tối 22/7 tại quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, Nghệ An với sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 người.

Hiện tại các thí sinh đã trải qua những bài tập luyện catwalk, vũ đạo cùng người hướng dẫn chuyên nghiệp để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới.

Về phía BTC cuộc thi, mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng.


Nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ tại đảo chè Thanh Chương của thí sinh HHVN 2018.


Theo Hoàng Mạnh Thắng, Đỗ Quyên (tienphong.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top