• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Người dân nửa đêm vây bắt hai “cẩu tặc” có ý định trộm chó

HMO

Administrator
Staff member
Đang đi câu trộm chó thì gặp tổ tuần tra, hai đối tượng lập tức mang tang vật tăng ga bỏ chạy, nhưng do đi vào ngõ cụt nên bị người dân vây bắt, giao nộp cho cơ quan công an.

Ngày 20/6, thông tin từ ban Công an xã Phú Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, trong lúc làm nhiệm vụ, tổ tuần tra đã phát hiện và tóm gọn 2 đối tượng đang có hành vi câu trộm chó trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 1h ngày 20/6, khi đang tuần tra kiểm soát, cán bộ Công an xã Phú Thành phát hiện 2 đối tượng ngồi trên xe máy có dấu hiệu câu trộm chó.

Khi tổ tuần tra yêu cầu các thanh niên dừng xe để kiểm tra, nhóm người này bất ngờ rồ ga bỏ chạy. Nghe tiếng động, người dân địa phương thức dậy, ùa ra phối hợp với cơ quan chức năng vây bắt 2 đối tượng này.

Do không biết đường, chạy được một đoạn, chúng lao vào ngõ cụt và đành phải giơ tay chịu trói. Sau đó, người dân đã giao nộp 2 "cẩu tặc" này cho cơ quan công an. Tang vật thu giữ được là 1 bao tải và 1 dây thòng lọng dùng để bắt chó.


Các đối tượng tại cơ quan công an (Ảnh Lê Quyết).
Tại trụ sở công an, danh tính 2 đối tượng được xác định là Lê Xuân Hiếu (SN 1990) và Trương Công Long (SN 1994), đều trú tại xã Xuân Thành, huyện Yên Thành.

Bước đầu, các đối tượng khai đã nhiều lần thực hiện hàng chục vụ trộm chó trên địa bàn huyện Yên Thành và huyện Diễn Châu. Thời gian gần đây, các đối tượng bàn nhau chuyển địa bàn hoạt động sang xã Phú Thành và đã bắt được 2 con chó trong những đêm trước. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Anh Ngọc (nguoiduatin.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top