• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Cửa Lò Người dân đập phá ô tô vì nghi bắt cóc trẻ em

HMO

Administrator
Staff member
Người dân sống tại phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò, Nghệ An đập phá chiếc ôtô vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em.


Người dân sống tại phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò, Nghệ An đập phá chiếc ôtô vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em.
Đoạn video được đăng tải trên Vitalk ghi lại cảnh đám đông người dân sống tại khu phố 3, phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò, Nghệ An đang chặn đầu một chiếc ôtô vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em vào sáng ngày 24/8.

Theo đó, trong xe có một người phụ nữ đang bế em bé cùng 4 thanh niên khác có biểu hiện nghi vấn nhất quyết cố thủ không chịu ra ngoài, mặc kệ đứa bé khóc thét. Người dân nghĩ đây là những kẻ bắt cóc nên đã dùng gậy, gạch đập vỡ kính xe và dùng dao chọc xì lốp xe.

Theo báo Công an TP. HCM, thời gian đó Vũ Thị Hà (SN 1987, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cùng 4 thanh niên đi xe ô tô BKS 29A- 173.63 đến nhà anh N.V.V. (SN 1990), chồng hờ của Hà, trú tại địa chỉ nói trên để thăm con trai là V.T.T. (2 tuổi). Khi vừa tới nhà, Hà thấy cháu T. đang nằm ngủ trên giường, còn bà nội bé đang bận việc dưới bếp, Hà liền bế cháu T. chạy thẳng ra ô tô

Vũ Thị Hà muốn đưa con trai ra Hà Nội để nuôi. Cháu T. là con chung của Hà và anh V. khi hai người cùng đi lao động Hàn Quốc, cháu T. gửi ông bà nội nuôi. Cả 2 hiện chưa đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới. Sau đó, anh V. bị trục xuất khỏi Hàn Quốc vì lao động bất hợp pháp. Hà đã quan hệ với một người đàn ông khác và chia tay với anh V.

Hiện tại cơ quan Công an TX Cửa Lò đang tạm giữ chiếc xe ô tô và yêu cầu chị Hà cùng các đối tượng hợp tác điều tra, làm rõ sự việc.

Theo ATGT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top