• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Người đẹp nhận hậu quả khi xóa xăm

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Có nhiều hoàn cảnh rất trớ trêu có câu chuyện ly kì về xăm hình, sau đây là 1 câu chuyện của 1 người đẹp nhận hậu quả khi xóa xăm.

Lee năm nay 31 tuổi, từng tham gia cuộc thi thần tượng ở Singapore, sở hữu 33 hình xăm trên khắp người. Cô xăm hình từ năm 16 tuổi và liên tục cập nhật hình xăm mới theo trào lưu cho tới khi 25 tuổi.


>>> hinh xam co xoa duoc khong

Tuy nhiên, sau thời gian rất lâu sống cùng hình xăm, đã đến lúc Lee phải rời xa chúng. Cô đã không thể chối bỏ được sự kỳ thị của xã hội, dù là Lee sinh sống ở một đất nước nổi tiếng văn minh tiên tiến như Singapore.

“Ai cũng có cách đánh giá người khác ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Ngay cả tôi, khi tôi sở hữu đầy hình xăm cũng vẫn có cái nhìn không mấy tốt đẹp về những người xăm hình”. – Lee bộc bạch.

Lee quyết định đi xóa hình xăm bởi những người xung quanh thường đánh giá soi mói tư cách đạo đức của cô dựa vào hình xăm của cô.
Ngoài ra, Lee quyết định rời bỏ xăm mình vì lý do cô định theo Thiên Chúa giáo.


Mỗi lần xoá xăm tiêu tốn của cô từ 500 – 1000 đô la (khoảng 10 – 23 triệu đồng) tùy vào kích thước của hình xăm.

Từ năm 2011, Lee phải thực hiện lên tới 20 ca xóa hình xăm. Càng những địa điểm rẻ thì càng đau đớn càng nguy hiểm...

Nỗi ám ảnh luôn làm cô sợ trước khi xóa xăm. Có lần cô đã ngất đi vì đau đớn.

Để giảm đau đớn khi xóa xăm bạn hãy dùng công nghệ cao để xóa hình xăm không để lại sẹo, an toàn cho da nhé. - Đó là những gì chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ khuyên bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top