• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc [ New ] chuyển đổi iPhone 6s trực tiếp hình ảnh GIF

vioanh295

Lính mới
chuyển đổi iPhone 6s của bạn trực tiếp hình ảnh GIF
Từ việc phát hành iPhone 6s và iPhone More 6s, các chủ sở hữu của các điện thoại thông minh đang có một c oeur niềm vui với các tính năng Live Photos mới. Như một lời nhắc nhở, sự đổi mới này cho phép hình ảnh hoạt hình. Chỉ có nhược điểm, đó là trước đây không thể chia sẻ với những người không có một trong hai thiết bị.
Vấn đề này đang được giải quyết với Live GIF, chỉ đơn giản là một ứng dụng chuyển đổi trực tiếp hình ảnh GIF Sống để chia sẻ từ iOS 9. Đơn giản và trực quan, ứng dụng cung cấp để chọn một hình ảnh trực trong bộ nhớ của iPhone, sau đó chia sẻ nó trong GIF hoặc video.
Sau đó bạn có thể chuyển nó qua email hoặc trên các mạng xã hội, và tất cả các tùy chọn thông thường của việc chia sẻ. Tất cả mọi thứ được thực hiện một cách nhanh chóng và sạch sẽ, với các tập tin có kích thước chỉ 3 MB. Sống Hình ảnh cuối cùng sẽ xâm nhập vào web.
Nguồn tin được cung cấp thay màn hình iphone 5 5s 6 ở hà nội.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top