• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nên lựa chọn xóa xăm bằng công nghệ cao

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Có rất nhiều người tin tưởng vào những giải pháp xóa xăm thông thường như xóa xăm bằng thuốc, bằng thủ công hay những sản phẩm tự nhiên ngay tại nhà như muối, nha đam... Tuy nhiên, theo khuyến cáo thì đây không phải là những giải pháp thực sự tốt, an toàn và mang lại cho bạn hiệu quả cao.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ Kangnam, khi xóa xăm bằng các phương pháp táo bạo như tẩy xăm bằng thuốc, xăm chồng, cắt bỏ lớp da xăm, sử dụng axit ăn mòn, xóa xăm bằng laser đốt....đều có thể gây ra những hậu quả khôn lường. Một số trường hợp sau khi xóa để lại sẹo xấu vĩnh viễn, da bị mất sắc tố, thậm chí nhiễm trùng rất nguy hại tới sức khỏe.

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thẩm mỹ, laser Toning - Công nghệ xóa xăm không để lại sẹo tiên tiến của Hoa Kỳ ra đời đã tạo nên thành tựu to lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ da.



Công nghệ xóa xăm không để lại sẹo mang tên laser Toning


Công nghệ đã chinh phục hàng triệu khách hàng trên thế giới bởi những kết quả vượt trội như xóa mọi hình xăm trên cơ thể một cách triệt để, không để lại dấu tích, hoàn toàn không để lại sẹo, không tác dụng phụ, không biến chứng, an toàn tuyệt đối cho da. Mọi kết quả vượt trội đều được kiểm chứng thực tế bởi tổ chức uy tín trên thế giới FDA (Cơ quan quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) cũng như sự phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng.



Kết quả trước và sau khi xóa xăm tại TMV Kangnam

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đi đầu trong việc tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ laser Toning. Với công nghệ xóa xăm vượt trội và đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam, Kangnam được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn là địa chỉ xóa xăm uy tín nhất hiện nay.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ xóa xăm mới nhất này, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tư vấn, thăm khám. Hoặc bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn thêm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top