• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nên chọn phương pháp nâng mũi nào cho dáng mũi đẹp tự nhiên?

benhvienkim

Lính mới
Câu hỏi: Chào bác sĩ.Tôi là Hoài Anh, giáo viên múa. Qua nhiều lời tư vấn từ bạn bè, tôi được biết dịch vụ thẩm mỹnâng mũi tại KIM có hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên tôi vẫn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn phương pháp nâng mũi nào trong các dịch vụ mà KIM cung cấp. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi nâng mũi kiểu nào để dáng mũi đẹp tự nhiên, lâu dài? Tôi xin cảm ơn.



Trả lời:



Hoài Anh thân mến !


Hiện nay, tất cả 3 dịch vụ nâng mũi mà KIM cung cấp cho khách hàng là nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line đều có khả năng tạo dáng mũi đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, giải pháp vượt trội hơn cả, nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ khách hàng và các chuyên gia thẩm mỹ về tính hiệu quả trong việc tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, đặc biệt duy trì kết quả ổn định là công nghệ nâng mũi S-line 3D.









Với nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ nâng mũi S-Line 3D mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên



Nâng mũi S line 3D là kỹ thuật nâng mũi kết hợp phẫu thuật chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách chính xác và toàn diện với sự hỗ trợ của thiết bị chụp 3D hiện đại. Nhờ thiết bị này mà bác sĩ có thể quan sát được cấu trúc bên trong của mũi cũng như nhận thấy rõ nét những khuyết điểm cần chỉnh sửa để tạo hình dáng mũi mới một cách chính xác, an toàn, không gây ra bất kỳ biến chứng nào ngoài mong muốn.

>> Xem thêm: thu hẹp cánh mũi nội soi bao nhiêu tiền



Chất liệu dùng trong nâng mũi S-line 3D là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Công nghệ nâng mũi mới này khắc phục khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu, đau buốt đầu mũi vào những ngày trời lạnh. Do không bị hao mòn dần theo thời gian nên kết quả nâng mũi S-Lie 3D duy trì ổn định. Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn



Qua thực tế tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, mọi khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi S-Line 3D đều hài lòng với kết quả thẩm mỹ của mình. Vì vậy, bạn có thể tham khảo giải pháp này để nhanh chóng có được dáng mũi đẹp duy trì lâu dài nhé! Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top