• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nấu ăn tại nhà để giảm cân một cách tốt nhất

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Việc nấu ăn tại nhà sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng dinh dưỡng và lượng thức ăn đưa nạp vào cơ thể mỗi bữa ăn, nhờ đó giảm cân hiệu quả.

Tự tay chuẩn bị cho bữa ăn của mình bạn sẽ dễ dàng thực hiện được kế hoạch giảm cân của mình. Kiểm soát được lượng dinh dưỡng chính là kiểm soát được cân nặng của bạn.

Tìm câu trả lời lam sao de giam can nhanh nhat trong 1 tuan

Dưới đây là những món ăn bạn có thể tự tay chế biến. Rất đơn giản và hiệu quả. Các bạn cùng tham khảo và làm theo hướng dẫn nhé.

1. Mứt táo

Bánh nướng và xử lý riêng của bạn nói chung là khỏe mạnh hơn so với mua đóng gói sẵn trong các cửa hàng. Nhiều mặt hàng nướng mua ở cửa hàng chứa chất béo trans làm tăng thêm lượng calo và góp phần tăng cholesterol và nguy cơ bệnh tim.
Thay thế mứt táo cho dầu oliu hay bơ sẽ cắt giảm chất béo và calo, nhưng nó cũng có thể thay đổi kết cấu của sản phẩm hoàn thành của bạn. Thay thế nói chung hoạt động tốt nhất trong bánh nướng xốp, hoặc công thức nấu ăn bánh.

Đi tìm cách giảm béo hiệu quả cho nam giới

2. Đậu trắng

Một trong những lời khuyên cho cách giảm cân tốt nhất yêu thích của tôi là sử dụng đậu trắng. Công thức nấu ăn súp kem thường cho kem hoặc sữa nguyên chất để đạt được các kết cấu thực khách yêu thích. Nhưng đậu trắng xay nhuyễn có thể làm điều tương tự mà không cần thêm calo hoặc chất béo đáng kể.


Lần sau khi bạn chuẩn bị súp kem yêu thích của bạn, chẳng hạn như bí, cà rốt hay khoai tây, chuẩn bị các công thức như đã nêu trong công thức gốc. Vào cuối của quá trình nấu ăn, khi kem được thêm vào, lấy một lon đậu trắng và xay nhuyễn đậu sử dụng một bộ xử lý thực phẩm hoặc máy xay sinh tố. Thêm một lượng nhỏ bột nhuyễn vào món súp của bạn cho đến khi nó đáp ứng được sự thống nhất mà bạn mong muốn. Cách nấu ăn này sẽ giúp cắt giảm chất béo và calo trong khi thêm protein lành mạnh cho món súp của bạn.

3. Nước dùng gà

Trong công thức nấu ăn ngon, nước dùng gà là một thay thế tuyệt vời cho dầu, kem hoặc bơ. Ví dụ, khi chuẩn bị rau xào, một đầu bếp nhà hàng có thể thêm dầu ô liu hoặc bơ vào chảo để thêm hương vị và hỗ trợ trong quá trình nấu. Nhưng bằng cách sử dụng nước dùng gà thay vào đó, bạn cắt calo, chất béo. Đó là một thay thế tuyệt vời cho thực đơn giảm cân của bạn.

Thắc mắc giảm béo mông và đùi có duy trì được vĩnh viến hay không?

Với những công thức chế biến đơn giản trên bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho những bữa ăn hàng ngày của mình. Không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn tìm thấy những thú vui trong cuộc sống.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top