• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Nâng mũi hết bao nhiêu tiền?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Em rất buồn vì chồng em hay nói em có mũi tẹt xấu, em không muốn nghe câu nói đó của anh ấy thêm lần nào nữa. Em rất muốn nâng mũi để xinh đẹp hơn, xin bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bao nhiêu tiền ở Thu Cúc ạ?
Nguyệt Ánh thân mến! Là những chuyên gia thẩm mỹ lâu năm, đã được lắng nghe rất nhiều tâm tư của các bạn gái, chúng tôi rất hiểu tâm sự của bạn. Cảm ơn bạn đã chia sẻ điều đó với chúng tôi đồng thời gửi câu hỏi tới Thu Cúc. Với câu hỏi phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Xinh đẹp từ mọi góc nhìn với chiếc mũi thanh thoát như ý

Dịch vụ nâng mũi tại Thu Cúc được bắt nguồn từ Hàn Quốc. Đây là một trong những dịch vụ nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ phía khách hàng bởi hiệu quả làm đẹp nhanh chóng mà nó đem lại.

Hiện nay, trong bảng dịch vụ nâng mũi của Thu Cúc gồm có 4 phương pháp chính đó là: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi bằng phương pháp tiêm chất làm đầy. Mỗi phương pháp khác nhau thì chi phí thực hiện cũng không giống nhau.
Với nâng mũi Hàn Quốc: Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo được nhập khẩu từ Hàn Quốc để cấy ghép giúp cải thiện độ cao sống mũi và mang đến cho khách hàng dáng mũi thanh thoát như ý. Phương pháp này được thực hiện với giá từ 9-12 triệu.

Với nâng mũi S line: Phương pháp này được chia làm 2 cách thực hiện đó là nâng mũi S line cơ bản và nâng mũi S line cấu trúc. Bằng cách kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo được thiết kế hình chữ S có chất lượng cao, các bác sĩ Thu Cúc sẽ cấy ghép khéo léo giúp cho dáng mũi trở nên cao đẹp, mềm mại tự nhiên. Với giá nâng mũi S line cơ bản là 25 triệu và nâng mũi S line cấu trúc là 35-40 triệu. Hiện nay, nâng mũi S line là phương pháp được ưa chuộng nhất tại Thu Cúc.

Với nâng mũi bọc sụn: Phương pháp này được thực hiện với giá từ 15-20 triệu. Cũng bằng cách kết hợp sụn nhân tạo với sụn từ thân, các bác sĩ sẽ khéo léo phẫu thuật, mang đến cho bạn chiếc mũi thanh tú tự nhiên như ý.
Với phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy, bác sĩ sẽ dựa vào dáng mũi tự nhiên của bạn mà đưa ra những tư vấn cụ thể, từ đó chọn ra dung dịch làm đầy phù hợp rồi tiêm trực tiếp vào vùng cần được điều trị giúp cho dáng mũi của bạn cao như ý ngay trong tích tắc mà không cần phải mất thời gian chờ hồi phục. Giá tiêm chất làm đầy tại Thu Cúc là 10-12 triệu/ 1cc.
Nguồn: Nâng mũi bao nhiêu tiền
 

Ads HMO

Ads HMO

Top