• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đà Nẵng Nâng mũi giá bao nhiêu?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Nhìn mấy chị diễn viên xứ Hàn có mũi cao đẹp quá trời mà em cũng ao ước lắm. Tìm hiểu qua nhiều nguồn tin, em được biết Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín nên đang muốn đến đây phẫu thuật. Có điều em vẫn chưa rõ hiện tại đây có những phương pháp nào và chi phí nâng mũi giá bao nhiêu?

Cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi thư đến chuyên mục tư vấn của Thu Cúc. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về: Phương pháp nâng mũi hiện nay và nâng mũi giá bao nhiêu?
Nâng mũi là xu hướng thẩm mỹ được đông đảo eva tin chọn hiện nay. Phương pháp này hiện cũng được Thu Cúc tiếp nhận từ đối tác xứ Hàn, áp dụng rất thành công với đánh giá tích cực từ hàng nghìn đối tượng khách hàng cho 3 kỹ thuật thực hiện chính có mức giá cụ thể:

Bác sĩ chuyên khoa thăm khám kỹ lưỡng cho khách hàng

Nâng mũi Hàn Quốc: 9- 12 triệu. Các bác sĩ sẽ phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn độn nhân tạo thân thiện với cơ thể, giúp cải thiện độ cao sống mũi, đem đến cho khách hàng dáng mũi thon cao như ý.

Nâng mũi S line: 25- 40 triệu. Đây là phương pháp được chị em lựa chọn nhiều nhất. Với những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi thon, gọn và thanh tú như hình chữ S.

Nâng mũi bọc sụn: Chi phí 10- 12 triệu. Là kỹ thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo, kết hợp bọc sụn tự thân đầu mũi để bảo về đầu mũi và tạo dáng mũi mềm mại hơn. Với sự khéo léo và tinh tế, các bác sĩ sẽ mang đến cho bạn chiếc mũi thanh tú tự nhiên, đẹp hoàn hảo không thua kém diễn viên xứ Hàn.

Mọi quy trình thẩm mỹ đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối nên đảm bảo an toàn tối ưu. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản tại Thu Cúc sẽ thực hiện từng thao tác phẫu thuật nhẹ nhàng và chuẩn xác, giúp cải thiện dáng mũi tẹt nhanh chóng mà hoàn toàn không để lại sẹo.
Nguồn: Nâng mũi giá bao nhiêu
 

Ads HMO

Ads HMO

Top