• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Nam thanh niên trầm cảm gieo mình xuống sông tử tử

HMO

Administrator
Staff member
Đang đi trên cầu, nam thanh niền bất ngờ bỏ lại tư trang gồm xe đạp, 1 đôi dép và 1 chiếc mũ cối rồi gieo mình xuống sông Lam tự tử.

Sự việc xảy ra vào lúc 10h15’ sáng 28-7 trên cầu Đô Lương thuộc địa bàn xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương. Vào thời điểm đó, một số người dân đang lưu thông trên đường nhìn thấy 1 nam thanh niên bất ngờ bỏ lại tư trang rồi nhảy xuống sông tự tử.
Nhiều người cố gắng cứu người nhưng không kịp. Sự việc được trình báo lên cơ quan công an. Rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc. Tại hiện trường, nam thanh niên để lại 1 chiếc xe đạp, 1 đôi dép và 1 chiếc mũ cối có viết tên Tuấn.


Cầu Đô Lương nơi anh Tuấn gieo mình tự tử
Danh tính của nam thanh niên nhảy cầu được xác định là Thái Phúc Tuấn (29 tuổi) trú tại khối 6, thị trấn Đô Lương. Đến trưa cùng ngày ông Thái Phúc Hạnh (55 tuổi, bố anh Tuấn) đã đến xác nhận đó là thi thể con trai ông.
Theo như thông tin từ gia đình cho biết thì anh Tuấn có dấu hiệu của bệnh trầm cảm từ năm 2000 đến nay. Lúc 8h sáng cùng ngày, ông Hạnh vẫn thấy con trai ở nhà nhưng sau đó thì đi đâu mất cho đến lúc ông nhận được thông báo.
Trưa nay, có tin thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy. Phía gia đình không yêu cầu công an vào cuộc khám nghiệm, điều tra và đã đưa thi thể nạn nhân về nhà để tổ chức mai táng theo phong tục của địa phương. Tuy nhiên, sau đó Công an xã Lưu Sơn đã xác minh và khẳng định chưa tìm thấy thi thể nạn nhân. Việc tìm kiếm thi thể nạn nhân vẫn đang tiếp tục.

Theo ANTĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top