• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Nam thanh niên ném xe đạp xuống sông Lam rồi nhảy cầu tự vẫn

HMO

Administrator
Staff member
Đạp xe ra giữa cầu đứng, nam thanh niên bất ngờ vứt xe đạp xuống sông Lam rồi nhảy theo tự vẫn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại cầu Đô Lương, nơi nam thanh niên đã nhảy sông tự vẫn - Ảnh: Phạm Hòa
Sáng 22-4, ông Trần Gia Sơn, Trưởng Công an xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, cho biết chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình tìm kiếm thi thể nghi của anh N.V.Đ. (23 tuổi, ở thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương).


Trước đó, vào chiều ngày 21-4, nhiều người dân nhìn thấy 1 nam thanh niên đạp xe đạp lên cầu Đô Lương bắc qua sông Lam nối hai xã Lưu Sơn và Đặng Sơn trên quốc lộ 7. Sau một lúc đứng trên cầu, nam thanh niên bất ngờ vứt chiếc xe đạp xuống sông Lam rồi trèo qua lan can cầu nhảy xuống tự vẫn.


Ngay sau khi sự việc nhảy cầu tự vẫn xảy ra, chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân, đồng thời thông báo cho các địa phương lân cận để tìm kiếm và xác định tung tích nạn nhân.


Chiều cùng ngày 21-4, người nhà của anh N.V.Đ. (23 tuổi, ở thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương) đã xác nhận người nhảy xuống cầu tự vẫn là anh Đ. Theo người nhà cho biết trước khi nhảy cầu, anh Đ. không có biểu hiện gì khác thường.


Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm của chính quyền địa phương và người nhà anh Đ., đến trưa ngày 22-4, thi thể của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Theo NLĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top