• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Nam thanh niên hụt chân chết đuối khi đi câu cá

HMO

Administrator
Staff member
Tranh thủ nhảy xuống hồ tắm khi đi câu cá, một nam thanh niên ở Nghệ An bị hụt chân tại khu vực nước sâu và bị đuối nước.

Sáng 9/9, Công an xã Nghi Lâm (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, lúc 17h45 ngày 8/9, anh Trần Nguyên D. (28 tuổi, trú tại xóm 12, xã Phúc Thọ, huyện Nghi Lộc) đi câu cá cùng với một số người bạn tại hồ Khe Gỗ (xã Nghi Lâm) và bị chết đuối.


Hình ảnh nạn nhân trên trang facebook cá nhân trước khi bị nạn.
Được biết, trong lúc đi câu cá, do thời tiết nắng nóng nên anh D. cùng một người bạn đã nhảy xuống hồ để tắm. Tuy nhiên, do anh D. bị hụt chân trúng khu vực nước sâu lại không biết bơi nên đã bị chết đuối.

Thấy anh D chới với vùng vẫy, người bạn đi cùng bơi ra giúp đỡ nhưng không kịp. Hiện, gia đình đã đưa thi thể anh D. về nhà an táng.

Theo Phan Sáng (vtc.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top