• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Nam thanh niên tử vong trên đồi tràm nghi sốc ma túy

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 29.3, thông tin từ Công an xã Mỹ Thành, Yên Thành, Nghệ An cho biết, trên địa bàn có một nam thanh niên tử vong trên đồi tràm nghi do sốc ma túy.

Nơi xảy ra cái chết nam thanh niên.
Ông Nguyễn Văn Khanh - Trưởng Công an xã Mỹ Thành cho biết: Khoảng 16h ngày 28.3, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một nam thanh niên tử vong trên đồi tràm thuộc địa phận xóm 4, Công an xã đã cử lực lượng đến hiện trường. Nạn nhân tử vong trong tư thế toàn thân co cứng.

Bên cạnh nạn nhân có một chiếc kim tiêm đã qua sử dụng, một bộ vam phá bẻ khóa xe máy và một chiếc xe máy mang BKS 37B1- 75863 (không có giấy tờ). Theo công an địa phương, nạn nhân được xác định là Trần Hữu T. (SN 1990, xã Hiến Sơn, Đô Lương), nghi bị sốc ma túy.

Ông Khanh cho biết, hiện đang xác minh làm rõ thông tin liên quan tới chiếc xe máy nạn nhân bỏ tại hiện trường là xe của ai.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top