• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Nam thanh niên tử vong tại nhà bạn sau khi đi cưới về

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi đi ăn cưới về, anh H. đến nhà bạn ngủ. Đến cuối giờ chiều, gia đình người bạn hoảng hốt phát hiện anh H. có dấu hiệu không bình thường nên đưa anh xuống trạm y tế xã cấp cứu, nhưng anh này đã tử vong.

Người nhà nạn nhân đang chờ cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân cái chết của anh H.
Chiều tối 22/12, thông tin từ chính quyền xã Tân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nam thanh niên tử vong tại nhà bạn.

Theo đó vào khoảng 12h ngày 22/12, anh N.V.H (SN 1993, trú tại xã Công Thành, huyện Yên Thành) sau khi đi ăn cưới về và đến nhà ông T.T.B. (con ông B là bạn của anh H.) ở xã Tân Thành để ngủ trưa.

Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình ông B. phát hiện anh H. có dấu hiệu không bình thường nên mọi người đưa anh H. xuống trạm y tế xã để cấp cứu nhưng đã quá muộn, vì anh H. đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, công an xã Tân Thành đã phối hợp với công an huyện Yên Thành có mặt tiến hành lập hồ sơ xác minh. Trong quá trình làm việc, lực lượng chức năng phát hiện trong người anh H. có một gói bột màu trắng và một kim tiêm.

Nguyên nhân cái chết của anh H. đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top