• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ

HMO

Administrator
Staff member
Mọi người cùng dãy trọ ở Nghệ An, bất ngờ phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế nằm ngủ ở phòng trọ.


Hiện trường nơi nam thanh niên tử vong
Chiều 26/6, thông tin từ Công an phường Hà Huy Tập, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế nằm ngủ tại phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 26/6, tại ngõ 133 Phạm Đình Toái, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh (Nghệ An), người dân tá hỏa phát hiện anh Nguyễn Văn N. (SN 1989 trú xã Thanh Lương, huyện Thanh Chương, Nghệ An) tử vong trong tư thế nằm ngủ tại phòng trọ.

Một người cùng dãy trọ với nạn nhân cho biết, tối 25/6, anh N. đi chơi với bạn về rất muộn, nghĩ anh mệt nên không ai gọi. Trưa nay, thấy bạn của anh N. đến gọi cửa nhưng không thấy trả lời. Linh cảm có chuyện chẳng lành, người bạn ấy đã hô hoán mọi người phá cửa phòng thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Nhận được tin báo, Công an phường Hà Huy Tập đã đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thi thể nạn nhân đang được gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Theo Thủy Tiên (báo Giao Thông)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top