• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Nam thanh niên lao động đột tử tại Hàn Quốc

HMO

Administrator
Staff member
Thông tin từ Hội đồng hương Nghệ An tại Hàn Quốc, một nam thanh niên quê phường Quỳnh Xuân, Thị xã Hoàng Mai đang lao động tại Hàn Quốc đã tử vong.

Nạn nhân là anh Trần Xuân Cường (SN 1988) ) trú tại phường Quỳnh Xuân,Thị xã Hoàng Mai.


Chân dung anh Trần Xuân Cường. Ảnh: Hữu Tình.
Anh Cường sang Hàn Quốc lao động đã được 2 năm. Tối 17/6, anh Cường vẫn đi làm bình thường, sau khi tan ca làm việc về phòng nghỉ ngơi. Rạng sáng 18/6 người bạn cùng phòng thấy anh nằm im, sau khi kiểm tra thì thấy anh Cường trong tình trạng hấp hối. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên nạn nhân đã không thể qua khỏi.

Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định do nhồi máu cơ tim. Hiện thi thể anh đang được đặt tại bệnh viện Hàn Quốc.

Được biết anh Cường là con trai đầu trong một gia đình nông dân nghèo có 4 người con, em trai bị tai nạn giao thông mất chưa đầy 3 năm, bố, mẹ anh cũng thường xuyên đau ốm, hiện bố anh đang điều trị tại bệnh viện, mọi khó khăn chỉ còn mình em thứ 2 gánh vác cũng đang lao động ở xa

Hội đồng hương Nghệ An tại Hàn Quốc đang tổ chức kêu gọi anh em đồng hương quyên góp, giúp đỡ gia đình anh Cường có thêm kinh phí để lo hậu sự và mang hài cốt anh về quê hương.

Theo Hữu Tình (báo Nghệ An)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top