• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Nam sinh lớp 9 tử vong tại trường khi đùa với bạn

HMO

Administrator
Staff member
Đang chơi đùa trong sân trường, H. bị bạn dùng tay đánh trúng vùng má, cổ, ngã xuống đất và tử vong


Trường THCS Lý Tự Trọng nơi xảy ra sự việc
Tối 28/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết, đơn vị vừa nhận được thông tin trường THCS Lý Tự Trọng (Đô Lương) xảy ra vụ việc một học sinh tử vong khi chơi đùa với bạn.

Theo đó, vào khoảng 13h20 ngày 28/3, em Nguyễn Xuân H. và T.Đ.C. (cùng học sinh lớp 9, trường THCS Lý Tự Trọng, Đô Lương), chơi đùa với nhau trong sân trường. Trong lúc chơi, C. không may dùng tay đánh trúng vùng má, cổ khiến H. ngã xuống đất bất tỉnh.

Thấy vậy, C. cùng các bạn trong lớp gọi bảo vệ trường đưa H. đến trạm y tế xã cấp cứu. Tuy nhiên, H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đô Lương có mặt, phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An thu thập chứng cứ và lời khai của những người liên quan để phục vụ điều tra.

Sau khi sự việc xảy ra, Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương cùng lãnh đạo nhà trường đến nhà thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình tổ chức lễ tang cho em H.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo GTVT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top