• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hưng Nguyên Nam sinh đạp ngã phụ nữ mang bầu để cướp tài sản

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 11.5, thông tin từ Công an huyện Hưng Nguyên cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Võ Văn Hùng (26 tuổi) để làm rõ hành vi “Cướp tài sản”.


Số tài sản của chị N. bị cướp
Trước đó, vào ngày 9.5 chị H.T.N (24 tuổi) trú ở xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, trên đường điều khiển xe máy từ TP.Vinh về xã Hưng Tân. Khi đến cánh đồng đoạn thuộc địa bàn xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên thì bất ngờ bị một nam thanh niên áp sát, đạp ngã xuống ruộng.

Sau đó, nam thanh niên này đã lấy đi một chiếc điện thoại iPhone 6, và 13 triệu đồng.

Nhận được tin báo, công an huyện Hưng Nguyên tiến hành truy tìm đối tượng. Đến chiều cùng ngày, các trinh sát đã phát hiện một nam thanh niên có những đặc điểm giống với nạn nhân kể đang đi đến cầu Yên Xuân (Nam Đàn).

Kiểm tra hành chính nam thanh niên này, tổ công tác thu giữ trên người anh ta chiếc iPhone 6 và ví màu đỏ bên trong có 13 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Võ Văn Hùng đã khai nhận vào thời giantrên anh ta đãcướp tài sản của chị N.

Hùng đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn TP.Vinh.

Được biết, chị N., đang mang bầu đứa con trai đầu lòng.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Hưng Nguyên điều tra và xử lý.

Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top