• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nam giới cũng cần phải chú ý đến chăm sóc da

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Phần lớn nam giới đều có quan niệm không coi trọng vẻ bề ngoài của mình dẫn đến việc chểnh mảng trong chăm sóc da. Đó là quan niệm sai lầm có thể khiến làn da và nhan sắc của các đáng nam nhi tụt dốc trầm trọng.
Nam giới ngày nay họ cũng làm đẹp, chăm sóc da và sử dụng các loại mỹ phẩm giống phụ nữ, nhưng họ không công khai như chị em chúng ta mà họ thích ngầm hơn. Vì hiện tại ở đất nước ta nhu cầu làm đẹp dành cho nam giới cũng chưa rầm rộ và phổ biến giống như ở Hàn Quốc. Trong bài viết trước Hoa Mai có giới thiệu cho các bạn mẹo làm trắng da mặt. Trong bài này Hoa Mai xin chia sẻ 4 cách chăm sóc da tại nhà dành cho đàn ông.
Tìm hiểu thêm tại đây: http://dr-spiller.vn/news/bat-mi-cach-tu-lam-sua-tam-trang-da-tai-nha-sieu-don-gian.html
Chăm sóc da tại nhà bằng mật ong và cam
Đối với phương pháp này thì các anh có thể áp dụng luôn bằng cách lấy một trái cam sạch và thải móng nó ra, trong cam có rất nhiều Vitamin c nên rất tốt cho da của các anh đấy. Lấy một miếng cam vừa thái xong vắt cho nó ra nước khoảng chừng 3-4 muỗng café rồi trộn chung với 1 muỗng mật ông, khuấy thất đều để mật ong và nước cam trộn lẫn vào nhau rồi thoa lên mặt thật đều.
Mẹo vặt: Khi thoa lên mặt các anh nên chú ý là thoa ngược theo chiều kim đồng hồ và thoa từ dưới lên trên nhé. Sau khi thoa đều xong để nguyên chừng 30 phút, đến khi nào mà thấy da của các anh khô lại thì hãy rừa lại thật sạch bằng nước. Sau khi rửa xong thì mat xa nhẹ toàn bộ khuôn mặt và cảm nhận xem nó thế nào nhé các anh.
Chăm sóc da tại nhà bằng nghệ và yaourt
Nghệ là một loại thực phẩm quá quen thuộc hằng ngày, yaourt cũng vậy. Khi chúng ta sử dụng 2 loại thực phẩm này để làm mặt nạ chăm sóc da mặt thì quả thật rất tuyệt vời. Nghệ có khả năng trị các loại mụn và các vết thâm cũng như liền sẹo rất tốt. Còn yaourt thì không cần phải nói nữa rồi vì dường như ai cũng biết công dụng của nó.
Để làm mặt nạ chăm sóc da dạng này thì tiến hành như sau: 5 muỗng café bột nghệ + 1 hộp yaourt + 2 muỗng mặt ong. Sau đó trộn đều chúng lại với nhau thật đều và có thể sử dụng ngay lập tức. thoai đều hỗn hợp này lên mặt một lớp thật mỏng và để trong khoãng 20 phút và rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Cái hay là loại hỗn hợp này có thể cho vào hủ và để sử dụng dần mà ko sợ bị hư.
Chăm sóc da tại nhà bằng chanh và dưa leo
Cánh đàn ông thân mến! thường ngày chúng ta thường thấy chị em phụ nữ thường hay sử dụng 2 loại vật phẩm này để chăm sóc da mặt tại nhà vào ban đêm thay cho các loại kem dưỡng trắng da ban đêm. Phụ nữ làm được thì cánh “mài râu” của chúng ta cũng làm được chứ nhỉ? Nhưng hay ở chổ là chúng ta làm khác họ cho oai nhé, để khi họ nhìn thấy thì phải trầm trồ thán phục.
Đầu tiên các anh phải tìm mua 1 quả dưa leo đúng chuẩn nhé, dưa leo đúng chuẩn là dưa leo sạch, không ủ thuốc hay bất kỳ 1 thành phần kích thích nào. Sau đó rửa thật sạch và xoay nó thật nhuyễn cho vào một cái cốc + pha thêm 1 muống cà phê nước cốt chanh và trộn thật đều nó lên. Bỏ vào tủ lạnh khoang 30 phút rồi sau đó đem ra thoa thật đều lên mặt, các anh sẻ cảm nhận được sự khác biệt ngay lập tức đấy.
Như các anh đã biết thì trong Chanh có Vitamin C, và trong dưa leo có chứa rất nhiều Vitamin E, ngoài ra trong dưa leo còn có nước rất nhiều, 2 loại Vitamin này rất tốt trong việc chăm sóc da mặt, nó giúp da mặt được khỏe mạnh và trắng sáng rất tự nhiên. Chỉ với 2 loại thức phẩm đơn giản hằng ngày này sẻ giúp các quý anh lấy lại phông độ và điểm A trước chị em rồi nhé.
Chăm sóc da tại nhà bằng lòng trắng trứng gà và nha đam
Khác với chị em phụ nữ, thông thường cánh đàn ông chúng ta khi ra đường đều rất ít sử dụng khẩu trang hoặc các loại dụng cụ bảo hộ da. Điều này khiến cho làn da của các anh bị bụi đất của đường bám vào và đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bị mụn.
Lòng trắng trứng gà và nham đam cũng là 2 loại thực phẩm chăm sóc da rất tốt, ngoài ra khi chúng ta áp dụng cách này có thể làm sạch da mặt và ngăn ngừa các loại mụn trứng cá rất tốt. Đầu tiên các anh sử dụng 2 muống nhờn lấy được từ nha dam + 1 lòng trắng + nữa muỗng café nước cốt chanh. Trộn chung chúng vào với nhau và khuấy lên thật đều để tạo ra một hỗn hợp sệt. Sau đó thoa đều lên mặt. Đối với những vùng thường xuyên có mụn trứng cá và mụn cám hoặc mồ hồi ra nhiều thì sử dụng nhiều thêm 1 tí nhé, thêm nữa là nhớ mát xa những vùng này nhiều hơn các vùng còn lại.
Sau đó các anh để im vậy khoảng 15 – 20 phút để hỗn hợp này thấm đều vào da và rửa lại thật sạch bằng nước. Có 1 điều mà các anh cần lưu ý là: một số da mặt không phù hợp với loại chất nhờn của nha đam sẻ gây ra ngứa hơi khó chịu một chút. Cái này không phải là dị ứng da gì cả đâu. Cho nên để yên tam thì nên thử trước khi sử dụng nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top