• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Nam giới Việt càng ngày càng hứng thú mang phong cách "nữ tính hóa"

anhcanem

Lính mới
Hiện tại, việc nam giới mặc váy trùm quần, quần culottes, đeo túi xách mini hay để tóc bò liếm ko còn bị xem là 1 hành động kỳ quái hay... biến thái.​
Thế giới càng ngày càng đương đại, xã hội càng linh động, tự do cũng là lúc toàn cầu bắt mắt đang dần biến mất các ranh ma giới vốn mang của nó: Vest ko chỉ dành cho đàn ông và mặc váy cũng ko còn là "đặc quyền" của đàn bà. Trong đa dạng năm qua, giới cá tính chứng kiến sự bùng nổ của trào lưu unisex như 1 cái cớ để phong cách nam giới và nữ giới có thể hòa làm 1, để phá vỡ vạc rỡ giới kiên định giữa cá tính nam và nữ trong khoảng trước tới nay. tuy nhiên, giả dụ việc đàn bà mặc đồ của đàn ông được thẩm định là bắt mắt thì đàn ông mặc đồ đàn bà vẫn bị xem là một hành động kỳ quái và thậm chí mang người còn xem ngừng thi côngĐây là biến thái.
Thế nhưng mặc cho các quan niệm khắt khe ngừng thi côngĐây, rộng rãi giáo đồ vẫn thích nổi loàn theo phương pháp riêng của mình, mặc những gì mình thích để mô tả phong cách cá nhân. không chỉ lan rộng trên khắp các đế đô phong cách hay ở các quốc gia châu Á vững mạnh như Nhật hay Hàn, bây giờ, hình ảnh phái mạnh Việt Nam sải bước trong những bộ váy bắt mắt, quần culottes tao nhã hay xách theo cái túi mini theo đúng kiểu ngang eo cực "hot" đang dần phát triển thành quen thuộc. Nôm na, loạt xu thế nữ tính phồn thịnh hành trên thế giới đã trở thành phương thức để các tín đồ cá tính nam Việt Nam miêu tả dòng tôi khó trộn lẫn của mình.
phổ thông, thả phanh mà vẫn rất tao nhã, quần culottes đã phát triển thành một trong các xu thế được phổ thông phái đẹp mê say nhất trên toàn cầu trong 2 năm đổ lại đây. Sau khi đã "chinh phục" phái đẹp, khuynh hướng này lại tiếp diễn lọt vào mắt xanh của các giáo đồ cá tính nam vốn theo đuổi bắt mắt mới lạ, thời trang. Tại Việt Nam, Kelbin là thiểu số hãn hữu hoi dám thử nghiệm khuynh hướng thú vị này.
Kelbin còn bắt kịp nhanh sự trở lại của những chiếc quần ống loe - thứ mốt tưởng chừng đã bị "thất sủng" từ những năm đầu 2000. Kiểu quần ống loe của 2015 ko còn giữ hình trạng của năm 90s nữa mà trở về đúng nguyên bản năm 70s lúc ống quần rộng, mẫu mã thả phanh không ôm ấp ở phần đùi và đầu gối.
Nhật Minh - một fashionisto đình đám của Hà thành cũng chung tay quảng bá khuynh hướng quần culottes thắt lưng versace dành cho nam giới. như vậy như Kelbin, Nhật Minh ứng dụng chiếc quần thời thượng này cộng thời trang tối giản.

đề cập tới khoản mặc váy thì không thể bỏ qua loại tên Hoàng Ku. Ngay từ các ngày đầu bước vào làng bắt mắt, Hoàng Ku đã khẳng định thời trang "chẳng giống ai" của mình bằng cá tính Unisex. Thế nên chuyện anh chàng mặc váy trùm ngoài quần, đi dép lê như mọi fashionista thế giới cũng không có gì kinh ngạc.
1 trào lưu khác "cuốn" theo phổ thông cánh mày râu là túi xách mini nhỏ xinh. ví như Hoàng Ku tương đối chịu chơi khi sắm cho mình mẫu túi mini xinh nhưng giá ko phải "nhỏ" của Chanel...
... thì stylist/fashionisto Lê Minh Ngọc cũng sành điệu không kém sở hữu dòng túi mini của Balenciaga
Ngoài áo quần và phụ kiện, tóc "bò liếm" cũng là cách thức để phái mạnh mô tả độ nhạy của mình sở hữu thời trang.

nếu bạn là một chàng trai ham cá tính và vẫn cảm thấy ngại ngùng trước trào lưu nam giới diện xu hướng nữ, hãy thử tham khảo phương pháp mà các fashionisto châu Á "ứng xử" với những xu hướng thân thuộc nhất như váy, quần culottes:
 

Ads HMO

Ads HMO

Top