• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam giới thủ dâm nhiều ngày có bị vô sinh không?

gaukhunglong

Lính mới
Ngày nay tỉ lệ nam giới mắc vô sinh nam ngày càng cao, bên cạnh nguyên do do môi trường thay đổi thì bị vô sinh còn bắt nguồn thói quen của hầu hết mọi người kể cả nam và nữ giới, tuy nhiên dường như mọi người chỉ biết tự sướng để thỏa mãn sinh lýƯ của mình mà không biết đến ảnh hưởng của nó gây ra.



"Thủ dâm có gây vô sinh không?" là vướng mắc được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là những bạn sắp lập gia đình. Hiểu được tâm tư của các bạn nam giới , các bác sĩ của Phòng khám Thái Hà sẽ tư vấn giúp bạn về vấn đề này.

Theo các bác sĩ, mức độ thủ dâm ở đàn ông chỉ nên dao động ở 2 -3 lần/tuần là phù hợp và đảm bảo nhất cho sức khỏe phái mạnh. Việc thủ dâm khoa học và hợp lý có thể giúp bạn xả stress, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống và việc làm mà bạn đang phải thực hiện. Ngoài ra thủ dâm cũng giúp lưu thông mạch máu, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, tiền liệt tuyến …

Nhưng, hiện tại nhiều người lại lạm dụng, cũng có khi là nghiện thủ dâm với tần suất quá nhiều lại thực hiện với suy nghĩ lén lút lo bị nhận thấy nên gây nên rất nhiều tác hại không tốt đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh .

- Thủ dâm liên tục dễ làm tổn thương cơ quan vùng kín, nguy hiểm hơn là việc sử dụng các dụng cụ hỗ trợ. Việc này dẫn đến các bệnh viêm nhiễm cho cơ quan sinh dục.

Tự sướng liên tục khiến cơ thể mệt mỏi, suy giảm ham muốn

- Tự sướng quá nhiều còn gây cho cơ thể bị giảm sút, hao tổn thể lực, suy nhược tinh thần, các cơ bị đau mỏi, dễ choáng váng…tác động tới đời sống vợ chồng.

- Việc thủ dâm liên tục dẫn tới mất dần hứng thú với bạn tình, giảm ham muốn tình dục, dần dần dẫn đến việc thích thủ dâm hơn làm chuyện đó, rất dễ rơi vào trạng thái lãnh cảm, từ đó có khả năng dẫn tới vô sinh.

- Việc thủ dâm thường được thực hiên trong trạng thái lén lút, sợ nếu bị người khác phát hiện nên thường làm nhanh chóng, lâu dần thành thói quen. Nếu vẫn để kéo dài tình trạng này thì sẽ rất dễ bị xuất tinh sớm, liệt dương, nặng hơn có thể làm giảm bớt lượng tinh trùng dẫn đến tinh trùng bị mất dần, gây tình trạng di tinh… Đây là hậu quả nghiêm trọng nhất trực tiếp dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở phái mạnh .

Không những thế việc tự sướng nhiều dẫn đến tình trạng tinh thần thời điểm nào cũng chỉ nghĩ đến tình dục, không tập chung cho công việc, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống tình dục. Để giảm bớt tình trạng này bạn nên thực hiện các biện pháp để “cai” dần chuyện thủ dâm như luyện tập thể dục, thể thao, sinh hoạt lành mạnh điều độ, tránh xem hay tiếp xúc với các nội dung nhạy cảm, kích thích… Nếu tình trạng nặng quá bạn cần phải đến nhờ sự can thiệp của bác sĩ .

Nhìn chung việc tự sướng quá nhiều là không nên, việc này có thể dẫn đến nguy cơ trực tiếp là vô sinh. Chính vì vậy bạn nên điều chỉnh và lập kế hoạch cho đời sống của bản thân một cách khoa học.

Hi vọng những thông tin trên của các bác sỹ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp đấng mày râu có biện pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho mình tốt nhất. Nếu còn băn khoăn hoặc cần giải thích gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hay trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Xem chi tiết: dau hieu vo sinh o nam gioi
 

Ads HMO

Ads HMO

Top