• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nám chính là dấu hiệu lão hóa đầu tiên của đa phần người Châu Á

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Nám vốn là một trong những bệnh lý về da khá phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được những thông tin do trị nám ở thu cúc thống kê gây “bất ngờ” dưới đây.

Hơn 60% phụ nữ sau tuổi 30 gặp rắc rối với nám

Theo thống kê của Viện da liễu trung ương, hơn 60% chị em từ 30 tuổi trở lên đang đối mặt với nám. Dấu hiệu nhận biết nám mặt là tình trạng da xuất hiện những đốm sẫm màu (màu nâu hặc đen) mọc rải rác hoặc tập trung thành từng vùng. Có thể do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, do tác động từ các yếu tố bên ngoài trong khi tốc độ sản sinh collagen và sức đề kháng của da ngày càng giảm sút theo độ tuổi, nám xuất hiện và khá phổ biến ở độ tuổi 30 trở đi.

Tỷ lệ phụ nữ Châu Á bị nám mặt khá cao

Lý giải về điều này, các chuyên gia cho biết: ở Châu Á, số giờ nắng trong năm cũng như thời gian chiếu nắng trong ngày dài hơn so với nhiều châu lục khác. Ngoài ra, môi trường sống tại các nước khu vực này đang ngày càng bị ô nhiễm và có ảnh hưởng trực tiếp đến sự biến đổi khí hậu. Tổng hòa tất cả các yếu tố trên là những nguyên nhân gây nám mặt.

Và theo nhiều nghiên cứu, thay vì những đường nhăn, nếp nhăn, nám mặt chính là dấu hiệu lão hóa đầu tiên của phần đa người Á Châu. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của không ít chị em khi sở hữu gương mặt nám trông xỉn màu, kém tươi sáng.

Cách điều trị nám ở thu cúc bằng Laser YAG


Công nghệ Laser YAg giúp điều trị nám hiệu quả
Laser Yag là công nghệ trị nám ở thu cúc thông minh, chỉ tác động chọn lọc vào vùng cần điều trị và cho hiệu quả đặc trị các vấn đề về sắc tố cao nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng hai bước sóng 1064nm - phá vỡ các hắc tố melanin tận sâu lớp trung bì và loại bỏ chúng ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể và bước sóng 532nm – kích thích tăng sinh collagen, cho da sáng mịn, căng tràn sức sống, đồng thời rút ngắn tối đa thời gian phục hồi.

Với công nghệ Laser Yag, điều trị nám da mặt sẽ không còn là nỗi băn khoăn, trăn trở của mọi chị em. Liên hệ ngay 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí cũng như xua tan nỗi muộn phiền về gương mặt nám xỉn màu, thiếu sức sống chị em nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top