• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Nữ sinh viết đơn như viết thư pháp

HMO

Administrator
Staff member
Sau người viết tay bài thơ "Đi ăn cưới vợ cũ", một lá đơn xin chuyển ngành học của nữ sinh quê ở Xứ Nghệ với chữ quá đẹp lại khiến dân mạng xôn xao.

Những lá thư hay bài thơ viết tay bằng chữ đẹp như in luôn là chữ đề thu hút sự chú ý của dân mạng. Lá đơn xin chuyển ngành học của nữ sinh sinh năm 1994 tên Hiền cũng không phải ngoại lệ.

Do cảm thấy ngành học hiện tại không phù hợp với năng lực và niềm đam mê của mình, Hiền, hiện học ngành Kỹ thuật công trình xây dựng của trường Đại học Lâm Nghiệp, đã viết đơn xin chuyển sang ngành Thiết kế nội thất.


Nét chữ nghiêng đẹp như mơ của Hiền khiến dân mạng mê mẩn.

Đúng là nét chữ nết người. Đẹp người, đẹp cả nết”; “Chữ đẹp quá”; “Cho xin cái font này để tải về máy”; "Nét chữ thế này thì con người chắc cũng thích thơ mộng, lãng mạn và bay bổng!";... Đó là những lời khen của dân mạng dành cho Hiền.

Song song đó cũng có ý kiến cho rằng chữ Hiến viết tuy đẹp nhưng hơi khó đọc và còn bắt lỗi về dấu trong lá đơn.


Bạn Ket Noi nhận xét: “Nhìn thì rất đẹp nhưng viết đơn mà loằng ngoằng thế nhìn rất tức mắt. Viết thư tình thì tuyệt”.


Đây là viết đơn chứ có phải viết thư pháp đâu mà chữ hoa nào cũng rồng bay phượng múa”, bạn Nguyễn Văn Thanh thắc mắc.


Quá nhiều lỗi về dấu. Thiếu dấu chấm, còn dấu chấm hỏi, dấu phẩy và dấu chấm cảm để khoảng cách sau chữ cuối câu”, Pé Kiều Linh đánh giá.

ST.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top