• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Nữ sinh lớp 9 đang làm “tan chảy” vạn trái tim là ai?

HMO

Administrator
Staff member
Đào Ngọc Khánh Linh - cô bé lớp 9 ở Xứ Nghệ không những xinh xắn, học giỏi, mà còn sở hữu giọng hát trong trẻo và ngân vang.


Đào Ngọc Khánh Linh, học sinh lớp 9 của trường THCS Nguyễn Trãi (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) đang là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong một số clip cover được chia sẻ mới đây,cô bé lớp 9 không chỉ xuất hiện với gương mặt xinh xắn, dễ thương, mà còn phô diễn được giọng hát nội lực, trong trẻo và giàu cảm xúc.

Nhờ tài năng ca hát mà Khánh Linh thường được chọn đi tham gia các tiết mục văn nghệ của trường, lớp. Được biết, dù sở hữu giọng hát giàu tiềm năng nhưng 10X xứ Nghệ lại chưa trải qua một trường lớp đào tạo nào. "Vì nhà ở một huyện miền núi của tỉnh Nghệ An nên em cũng không có cơ hội được tham gia các lớp học năng khiếu. Giọng hát của em là tự nhiên và xuất phát từ bản năng mà thôi", cô học sinh lớp 9 chia sẻ. Ảnh; Nhân vật cung cấp.

Dù không qua trường lớp nhưng Khánh Linh lại may mắn khi được sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Giọng hát ngọt ngào, ngân vang của cô bé học cấp hai được thừa hưởng từ chính người mẹ của mình.

Mẹ Khánh Linh (phải) cũng có năng khiếu ca hát từ nhỏ. Năm 16 tuổi, mẹ cô bé được tuyển thẳng vào Đoàn ca múa nhạc Biển Xanh của tỉnh Bình Thuận. Đi học được hai năm thì mẹ Linh phải tạm dừng vì chuyện gia đình và về theo học nghề may.

Đặc biệt, anh trai Linh là Đào Ngọc Sang cũng là một gương mặt không mấy xa lạ với các khán giả yêu âm nhạc. Ngọc Sang là chàng ca sĩ gây ấn tượng trong chương trình Giọng hát Việt 2015 và lọt top 4 đội HLV Mỹ Tâm.

Có mẹ và anh trai hát rất hay nên bản thân Linh tự nhận thấy mình là người hát kém nhất nhà. Bắt đầu từ năm 2016, Linh mới đủ tự tin để quay một số clip cover và chia sẻ lên trang cá nhân. Nhận được phản ứng tích cực của bạn bè và cư dân mạng, cô nữ sinh xinh xắn cảm thấy rất bất ngờ và vui vì có thêm nhiều bạn mới trên mạng.

Không chỉ thể hiện mình trong những bài hát tiếng Việt, Khánh Linh còn trổ tài hát tiếng Anh qua các clip chia sẻ trên mạng. Mới đây, cô bé còn dành tặng bài hát A Little Love tới các bạn trẻ với lời nhắn nhủ: "Nhân dịp Valentine sắp đến, em xin tặng bài hát cho các bạn đã có 'gấu'". Ảnh: Khánh Linh chụp cùng ca sĩ thần tượng Mr. Đàm.

Mặc dù được mẹ và anh trai ủng hộ theo con đường âm nhạc và cũng coi âm nhạc như một người bạn thân thiết nhưng Khánh Linh lại không xác định theo đuổi nó. "Dù đam mê âm nhạc nhưng em lại thích theo nghề may của mẹ vì em cũng có một niềm mơ ước khác từ nhỏ, đó là trở thành một nhà thiết kế thời trang".

Không chỉ xinh xắn, hát hay, Đào Ngọc Khánh Linh còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng. Cô bé đang tích cực "dùi mài kinh sử" để chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi tỉnh vào tháng 3 tới và thi chuyển cấp. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Theo Kiến Thức
 

Ads HMO

Ads HMO

Top