• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nữ sinh lớp 10 bị lũ cuốn mất tích trên đường đi học về

HMO

Administrator
Staff member
Nữ sinh bị nước lũ cuốn mất tích được xác định là em Nguyễn Thị Thuý (SN 1998, học sinh lớp 10, trú tại xã Nam Kim, huyện Nam Đàn).

Thông tin tư UBND xã Nam Kim thì sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 16/10 tại khu vực cầu Đa Lộc, xã Nam Kim, huyện Nam Đàn.
Vào thời điểm trên em Thuý cùng một nhóm học sinh đi học về. Khi đến đoạn qua cầu Đa Lộc do mấy ngày nay ở đây có mưa lớn nên cầu bị ngập nước. Trong lúc các bạn xuống xe để dắt qua dòng nước lũ thì em Thuý chưa kịp xuống xe đã bị nước cuốn xuống dòng nước sâu.


Do ảnh hưởng mưa lũ nhiều tuyến đường tại các tỉnh Miền Trung đã bị ngập sâu rất nguy hiểm khi lưu thông

Mặc dù các bạn đi cùng đã kêu cứu và người dân đã nhanh chóng ra ứng cứu, nhưng do nước lũ chảy xiết nên em Thuý đã bị cuốn mất tích. Ngay sau đó, các cơ quan chức năng đã huy động lực lượng dùng thuyền và thợ lặn tìm kiếm tung tích em Thuý. Nhưng nước lũ dâng cao nên đến tận sáng ngày 17/10 tung tích của em Thuý vẫn chưa được tìm thấy.


Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang được khẩn trương diễn ra. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm đến 15 giờ ngày 16/10 thi thể cô Nguyễn Thị Lộc đã được tìm thấy. Đến 11 giờ trưa ngày 17/10 thi thể cô giáo Nguyễn Thị Đinh Hương cũng đã được tìm thấy. Hiện thi thể của hai cô đã được đưa về gia đình để làm lễ an táng theo phong tục địa phương.

HMO nguồn Giaoduc.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top