• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Nữ sinh biết 7 thứ tiếng làm BTV dẫn bản tin thời sự quốc tế

HMO

Administrator
Staff member
Khánh Vy có ngoại hình xinh xắn, gương mặt luôn tự tin khi dẫn chương trình. Nhiều cư dân mạng đánh giá cô có nhan sắc không thua kém bất kỳ một hotgirl nào.
Trần Khánh Vy (sinh năm 1999, tại Nghệ An) cô gái nổi danh khắp mạng xã hội với biệt danh "hot girl bắn liên thanh 7 thứ tiếng" vừa chia sẻ lên trang Facebook cá nhân thông tin mình trở thành người dẫn chương trình bản tin thời sự quốc tế. 9X nhận được nhiều lời chúc mừng, khen ngợi từ phía bạn bè khi trở thành MC thời sự của kênh truyền hình cáp VTC1 khi chưa tròn 18 tuổi.

Trần Khánh Vy (sinh năm 1999, tại Nghệ An) cô gái nổi danh khắp mạng xã hội với biệt danh "hot girl bắn liên thanh 7 thứ tiếng"
Chia sẻ với Trí thức trẻ, Khánh Vy cho biết: "Mình bắt đầu thử việc cho kênh truyền hình từ tháng 11 năm ngoái. Đến nay, mình đã dẫn được khoảng 10 số. Bản tin mình dẫn mang tên Thế giới nghiêng. Bản tin nói về các vấn đề chính trị quốc tế và câu chuyện cuộc sống. Tuy nhiên, chương trình vẫn tập trung bàn về các tin tức chính trị".

9X nhận được nhiều lời chúc mừng, khen ngợi từ phía bạn bè khi trở thành MC
"Mỗi buổi dẫn mình thường đến sớm để trang điểm và đọc lại bản tin. Cũng may có chút kinh nghiệm rồi nên mình không mất quá nhiều thời gian cho việc này nhưng để không bị vấp váp, ngữ điệu phù hợp với bản tin thời sự, mình còn phải học hỏi các anh chị đi trước rất nhiều", Khánh Vy chia sẻ với 24h.


Bố mẹ Khánh Vy hoàn toàn ủng hộ việc con gái có một công việc chính thức trong quá trình học vì nó giúp cô phát huy đúng sở trường của mình, một người thích nói trước công chúng. Mặc khác, Khánh Vy đang học về chuyên ngành Chính trị Quốc tế tại Học viện ngoại giao, việc dẫn dắt một bản tin thời sự lại càng có lợi cho cô.


Bố mẹ Khánh Vy hoàn toàn ủng hộ việc con gái có một công việc chính thức trong quá trình học
Đầu năm 2016, Khánh Vy bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội nhờ clip trổ tài nói liên thanh 7 thứ tiếng. Dù phần nhiều trong số đó đều là "tiếng lậu" nhưng lối thể hiện đầy tự tin cùng ngữ điệu chuẩn xác khi nói của Khánh Vy khiến nhiều người thán phục.

Khánh Vy bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội nhờ clip trổ tài nói liên thanh 7 thứ tiếng
9X có trình độ IELTS 7.5 nhận được suất học bổng toàn phần trị giá 170 triệu đồng của đại học FPT. Tuy nhiên, cô quyết định trở thành sinh viên Học viện Ngoại giao Việt Nam với số điểm thi đầu vào 25,53. Khánh Vy tham gia nhiều hoạt động cộng đồng khi đang là sinh viên năm nhất đại học.

Được biết, ngay từ khi họccấp 3, cô nàng đã là cộng tác viên cho Đài truyền hình tỉnh Nghệ An và thường xuyên làm MC cho các chương trình ngoại khóa do trường và các câu lạc bộ tổ chức.

Theo GĐVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top