• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Nữ sinh 9x Xứ Nghệ hot nhất mạng Việt gần đây là ai?

HMO

Administrator
Staff member
Bằng những khoảnh khắc khoe vẻ xinh đẹp hút hồn, một nữ sinh Xứ Nghệ đã trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cộng đồng mạng Việt.


Dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa qua, ở các trường học trên khắp cả nước đã diễn ra nhiều hoạt động kỷ niệm, tri ân nhà giáo. Trong dịp này, ngoài những hoạt động ý nghĩa thì những khoảnh khắc "tỏa sáng" của các bạn học sinh, sinh viên cũng là một chủ đề được đông đảo cư dân mạng Việt, cộng đồng giới trẻ quan tâm. Mới đây, loạt ảnh chụp một nữ sinh Xứ Nghệ rất xinh đẹp xuất hiện trong buổi diễn văn nghệ nhân dịp 20/11 đã tạo ra cơn "bão like" trên mạng xã hội.

Nữ sinh trong loạt ảnh này thực sự dễ khiến các các chàng trai, nam sinh cảm mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong tà áo dài trắng tinh khôi, cô nàng khoe nụ cười cực duyên cùng khuôn mặt rất ưa nhìn, đáng yêu. Khung cảnh sân trường và màu sắc rực rỡ cũng khiến loạt ảnh thêm hấp dẫn. Nhân vật chính sau đó đã nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng. Nhiều chàng trai thậm chí nóng ruột muốn truy lùng thông tin, trang cá nhân của cô nàng để được làm quen, được ngắm nghía thêm nhiều bức ảnh đẹp khác.

Và không mất thời gian để dân mạng tìm ra thông tin về nữ sinh Nghệ An xinh đẹp này. Được biết, cô bạn là nhân vật đã từng được nhiều fanpage, trang tin của Nghệ An nhắc đến khi là Hoa khôi Quốc học Vinh 2016, là gương mặt 9X hot nhất, nổi tiếng nhất của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Nghệ An (tên mới của trường Quốc học Vinh - PV). Tên cô bạn là Nguyễn Thị Quỳnh Chi, sinh năm 1999 và danh tiếng hiện đã "nổi như cồn" khắp gần xa.

Tìm hiểu kỹ hơn về loạt ảnh giúp Quỳnh Chi được nhiều người chú ý vừa qua, được biết dân mạng đã có một chút nhầm lẫn khi loạt ảnh mới được chia sẻ không chỉ chụp trong dịp kỷ niệm 20/11 vừa qua mà còn có cả ảnh chụp trong lễ khai giảng năm học 2016-2017. Bằng một sự tình cờ nào đó, những bức ảnh của Quỳnh Chi đã được lan truyền rộng rãi khiến đông đảo các bạn trẻ không ngừng trầm trồ, ngợi khen và thể hiện sự cảm mến

Tuy nhiên, khi chưa kịp trò chuyện với Quỳnh Chi để biết được cảm xúc của cô nàng khi bất ngờ trở thành nhân vật hot nhất nhì mạng Việt trong vài ngày gần đây thì cô bạn đã tạm thời khóa hết các tài khoản trang cá nhân của mình trên cả Facebook và Instagram. Động thái này như thể hiện sự khiêm tốn, không muốn có quá nhiều người quan tâm đến đời tư của mình cũng như để hạn chế những rắc rối không cần thiết đến từ môi trường mạng xã hội rộng lớn.

Sau khi trở thành Hoa khôi của trường, Quỳnh Chi đã được khá nhiều trang tin, đơn vị báo đài phỏng vấn. Cô bạn tỏ ra rất khiêm tốn khi cho rằng nói bản thân "nổi tiếng" là hơi quá, có chăng chỉ là được nhiều bạn chú ý đến hơn một chút. Ngoài ra, cô nữ sinh 9X cũng tiết lộ cuộc sống của cô có một vài xáo trộn khi có thêm nhiều người bạn mới, có thêm người theo dõi trên mạng xã hội và thường xuyên nhận được những tin nhắn tán tỉnh, mời làm người mẫu ảnh.

Nói về sức hút của Quỳnh Chi, trong cuộc thi bình chọn cho Hoa khôi Quốc học Vinh 2016 (Miss VOS 2016) vừa qua, bức ảnh của cô bạn xinh xắn này đã có số lượng like cực lớn, vượt trội hơn hẳn so với những nữ sinh khác. Bức ảnh của Quỳnh Chi đã bứt phá vươn lên dẫn đầu cách biệt với hơn 13.000 lượt like và hơn 2.000 lượt chia sẻ. Trên khắp Facebook của các bạn trẻ rầm rộ chia sẻ bức ảnh Chi cười rạng rỡ.

Ngoài đời, Quỳnh Chi được đông đảo bạn bè cùng trường, lớp nhận xét là một thiếu nữ rất hiền dịu, học giỏi và rất chăm chỉ. Về nhan sắc, đã có không ít 9X cho rằng "Quỳnh Chi không giống trên ảnh lắm vì ngoài đời bạn ấy xinh hơn trên ảnh".

Năm nay đã là học sinh lớp 12, Quỳnh Chi đang rất tập trung để có được một kỳ thi Đại học thực sự thành công. Từ những ngày đầu được đông đảo bạn trẻ chú ý, Quỳnh Chi đã tiết lộ mơ ước của mình là được trở thành một nữ phóng viên năng động, được dùng kiến thức, công sức của bản thân để mang đến những thông tin có ý nghĩa đối với người dân thông qua các bài báo.

Chính vì thế nguyện vọng của Quỳnh Chi là thi đỗ Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội và đang nỗ lực hết sức mình để đạt được ước mơ này. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Theo Kiến Thức
 

Ads HMO

Ads HMO

Top