• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nữ sinh 9x Xứ Nghệ được phong là "thánh troll"

HMO

Administrator
Staff member
Vô tình ghi lại khoảnh khắc tạo hình nụ cười giống hệt với thánh troll, Thùy Dung ở Yên Thành được nhiều người chú ý.

Ngày 3/12 trên trang Facebook cá nhân của tài khoản có tên D.B.B, đã chia sẻ hình ảnh chân dung của một cô gái, tạo hình gương mặt giống biểu tượng thánh troll nổi tiếng. Nhanh chóng, cô gái trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều bạn trẻ đã tỏ ra thích thú trước biểu cảm của thiếu nữ này. Hay, gọi cô bằng biệt danh "thánh troll phiên bản nữ" hay "thánh troll thực sự gốc ở Nghệ An".

Hình ảnh nhận được nhiều lượt like (thích), chia sẻ của cư dân mạng.
Liên hệ với người đăng tải, cô giới thiệu mình tên Chu Thị Thùy Dung, SN 1992, sinh sống tại Yên Thành, hiện là sinh viên năm cuối cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Dung xác nhận, cô chính là chủ nhân bức ảnh trên.

"Vừa qua, trường mình có tổ chức một buổi văn nghệ cho sinh viên. Nên mình đã vẽ hình thánh troll để chuẩn bị cho tiết mục văn nghệ của lớp. Khi hoàn thiện bức vẽ, mình chụp ảnh lại làm kỷ niệm, và có bặt chướt gương mặt thánh troll. Nhưng không ngờ, khi mình đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân lại được đông đảo mọi người chú ý như vậy" - Thùy Dung chia sẻ.

9X cũng cho biết thêm, khi được mọi người quan tâm, chú ý bản thân cô cảm thấy rất vui. "Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh mình chụp bất chợt, không có ý muốn gây sự chú ý, hay để nổi tiếng".


Chân dung thật của Chu Thị Thùy Dung (trái). Ảnh: NVCC.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top