• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Nữ nhân viên bảo vệ ở Hà Nội được truy lùng vì quá xinh

HMO

Administrator
Staff member
Với gương mặt trắng trẻo, xinh xắn cùng mái tóc vàng nổi bật, nữ nhân viên bảo vệ tại một TTTM ở Hà Nội đang được các chàng trai truy tìm.

Sau bộ ảnh "Lệ Rơi: Vẻ đẹp trai Tây" gây bão, nhiếp ảnh gia Kun Mon lại khiến một nhân vật khác trong bộ ảnh ngẫu hứng của mình trở thành tâm điểm tìm kiếm của cư dân mạng nhờ ngoại hình cũng như công việc mà người ấy đang theo đuổi. Ảnh: Kun Mon.

Nhân vật đó chính là nữ nhân viên bảo vệ xinh đẹp đang làm việc tại trung tâm thương mại Mipec Long Biên, Hà Nội. Danh tính cũng như trang Facebook cá nhân của cô bạn cũng nhanh chóng được các "thánh mò" tìm ra.

Theo đó, "hot girl bảo vệ" đang gây sốt này có tên là Nguyễn Thị Huyền Trang, sinh năm 1998, ở Nghệ An. Ngắm cô gái có thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn, khuôn mặt bầu bĩnh cùng mái tóc vàng hoe trông như "Tây", nhiều người tỏ ra hoài nghi về công việc hiện tại của Trang.

Giải đáp thắc mắc cho điều này, nhiếp ảnh gia Kun Mon chia sẻ: “Bộ ảnh cho bạn gái đang làm bảo vệ tại Mipec Long Biên! Bạn ấy là bảo vệ thật nhé! Ai muốn gặp bạn ấy có thể đến tầng 4 Mipec Long Biên”.

Bản thân nữ bảo vệ 9X cũng khẳng định đây là công việc cô xin làm trong lúc rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập trang trải một phần học phí.

Cũng theo chia sẻ của Kun Mon trên một diễn đàn dành cho các nhiếp ảnh và mẫu, bộ ảnh không hề sắp đặt từ trước. Do vô tình gặp nữ bảo vệ xinh đẹp đang làm nhiệm vụ nên tác giả mới xin chụp ảnh.

Khuôn mặt xinh đẹp nhưng đượm buồn, có đôi chút căng thẳng của nữ bảo vệ đang làm nhiệm vụ khiến cô nhận được nhiều sự quan tâm ngoài mong đợi.

Huyền Trang cũng không phải là một gương mặt quá xa lạ trong một số hội, nhóm dành cho các phó nháy và người mẫu ảnh.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Huyền Trang cũng chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc đẹp với vai trò là người mẫu ảnh.

Cô bạn xứ Nghệ cũng chia sẻ đang thực hiện ước mơ trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, song song với việc sẽ đi du học ở Nhật Bản. Ảnh: FBNV.
Theo Minh Khuê (Khoeplus24h.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top