• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Nữ lễ tân xinh hơn hoa khôi giành giải cao trong cuộc thi nhan sắc

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi giành ngôi á khôi trong cuộc thi "Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017", Ngọc Nữ dự định tham gia hai đấu trường sắc đẹp lớn hơn.

Ngày 11/2, Nguyễn Ngọc Nữ (23 tuổi, đến từ Nghệ An) trở thành tâm điểm chú ý trên mạng sau khi chia sẻ ảnh bê hoa trao giải trong cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2017.

Sở hữu chiều cao 1,7 m, gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, vẻ ngoài của 9X được dân mạng nhận xét là lấn át cả dàn thí sinh.

Mới đây, nữ lễ tân ngày nào chính thức giành giải á khôi cuộc thi Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017 do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức vào ngày 1/4. Bên cạnh đó, cô cũng đoạt giải "Thí sinh được yêu thích nhất".


Nữ lễ tân từng gây chú ý vì xinh đẹp lấn át dàn thí sinh thi hoa khôi.
Sau khi giành á khôi, Ngọc Nữ cho biết cô có chút tiếc nuối khi không đăng quang ngôi vị cao nhất. Song trên hết, 9X cảm thấy bản thân trưởng thành, tự tin hơn và có thể là tâm điểm tại sân khấu.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm và khẳng định bản thân, Ngọc Nữ khá thoải mái khi tham gia và cố hết mình vượt qua từng vòng thi.


Tân á khôi Nông nghiệp 2017.
Á khôi Nông nghiệp chia sẻ với PV: "Dù thất vọng vì không giành ngôi hoa khôi, giải 'Thí sinh được yêu thích nhất' vẫn có ý nghĩa to lớn đối với mình. Nó không chỉ khẳng định sự ủng hộ, công nhận của mọi người, mà còn là động lực để mình tự tin trong những dự định sắp tới.

Sau cuộc thi, mình xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và những người đã đồng hành cùng mình suốt cuộc thi".

Để chinh phục ngôi vị á Khôi, Ngọc Nữ đã nỗ lực trong từng vòng thi, từ tập cat walk, rèn luyện cơ thể. Ở phần năng khiếu, cô đăng ký tham gia thi múa Chăm.

Tại vòng chung kết, 9X nhận được câu hỏi: "Em nghĩ như thế nào về 'Tôn sư trọng đạo' trong thời đại ngày nay?".

Theo đó, Ngọc Nữ đã tự tin trả lời: "Đất nước Việt Nam luôn có truyền thống hiếu học và tôn trọng người thầy. Từ ngàn xưa đã có rất nhiều câu ca dao, tục ngữ nói về tình cảm thầy trò và tôn sư trọng đạo.

Trước đây, tôn sư trọng đạo luôn được coi như truyền thống quý báu của nhân dân ta. Tới thế hệ ngày nay, vì phương tiện truyền thông, điện tử, các phương tiện học tập và một số lý do khách quan khác nên tôn sư trọng đạo không còn sâu sắc như trước.

Nhưng với em, dù ở thời đại nào, hình thái nào thì tôn sư trọng đạo vẫn là truyền thống tốt đẹp nên được phát huy và gìn giữ".


Khoảnh khắc lên nhận giải á khôi của Ngọc Nữ.
Sau cuộc thi, Ngọc Nữ cho biết cô được nhiều người biết đến hơn, nhận được không ít lời chúc, có thêm các mối quan hệ mới và cơ hội gặp gỡ, giao lưu.

Thiếu nữ Nghệ An dự định trau dồi bản thân để thử sức ở một trong hai cuộc thi lớn là Hoa khôi Áo dàiHoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Việc tham gia Duyên dáng sinh viên Nông nghiệp là cơ hội để 9X học hỏi kinh nghiệm cũng như biết cách khai thác các thế mạnh của mình.

Tham gia các cuộc thi sắc đẹp và hoạt động nghệ thuật, Ngọc Nữ đã lường trước những cám dỗ, phức tạp mình có thể gặp phải.

"Quan trọng là bản thân luôn vững vàng và làm điều đúng đắn. Mục tiêu mình tham gia các cuộc thi là học hỏi, trải nghiệm, không đặt nặng vấn đề thắng thua. Do đó, mình chắc chắn không cần dùng chiêu trò hay ganh đua để đạt được mục đích", 9X nói.


Ngọc Nữ trong phần thi catwalk.

9X dự định tham gia các đấu trường nhan sắc lớn hơn.

Nhan sắc xinh đẹp của thiếu nữ Nghệ An.
Theo Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top