• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Nữ ca sĩ Lyn thừa nhận sửa mũi suốt 10 năm

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Lyn là một ca sĩ rất được yêu mến bởi giọng hát nội lực, truyền cảm trong những bản nhạc phim nổi tiếng. Nữ ca sĩ này với mong muốn hoàn thiện vẻ bề ngoài hơn khi xuất hiện trước công chúng nên đã đi trùng tu nhan sắc.

Trên chương trình thực tế Radio Star của đài MBC Hàn Quốc từng phát sóng, MC Yoon Jong Shin đã khiến không ít khán giả tò mò khi tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không công bố hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Lyn để bảo vệ quyền lợi cá nhân của khách mời chương trình”.

Tuy nhiên, chính lời bình luận này của Yoon Jong Shin đã dấy lên một làn sóng tìm kiếm hình ảnh quá khứ của nữ ca sĩ tài năng này, và tất nhiên các netizen Hàn Quốc không bao giờ thất bại trong công cuộc tìm kiếm.

Trùng tu nhan sắc để phục vụ cho công việc, để làm vừa lòng khán giả, nữ ca sĩ đã từng thừa nhận thẳng thắn bản thân đã sửa mũi từng chút một suốt 10 năm để giữ được khuôn mặt hoàn hảo. Để có được nhan sắc như bây giờ, Lyn đã phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn.

Nữ ca sĩ dũng cảm thừa nhận cô đã sử dụng đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại để cải thiện vẻ ngoài của mình. Trong chương trình Radio Star, cô chia sẻ: “Hiện nay có rất nhiều cô gái xinh đẹp, chính vì vậy ngoại hình trở thành một trong những khó khăn khi tham gia vào làng giải trí của tôi. Tôi đã bắt đầu chỉnh sửa mũi 10 năm trước đây…”

Nữ ca sĩ Lyn vốn được biết đến là giọng ca gắn liền với những bản nhạc phim nổi tiếng và đi vào lòng người. Ca khúc nổi tiếng của Lyn phải kể đến “Back In Time” (nhạc phim Mặt trăng ôm mặt trời), “My Destiny” (nhạc phim Vì sao đưa anh tới), “With You” (nhạc phim Hậu duệ mặt trời)
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/nu-ca-si-lyn-thua-nhan-sua-mui-suot-10-nam.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top