• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Nửa đêm, kẻ gian phá khóa cổng trộm "đầu cơ nghiệp"

HMO

Administrator
Staff member
Dù đêm đến, anh Thạch đã khóa cổng kỹ càng nhưng sáng dậy, tài sản giá trị nhất khoảng 50 triệu đồng bị kẻ trộm phá khóa cổng... dắt đi.


Vụ trộm xảy ra vào đêm 20, rạng sáng ngày 21/2 tại nhà anh Nguyễn Đức Thạch, SN1972 ở xóm Mậu 5, xã Kim Liên (Nam Đàn, Nghệ An).


Sáng 21/2, anh Thạch tỉnh dậy ra cho trâu ăn thì hoảng hốt khi phát hiện "đầu cơ nghiệp" - tài sản có giá trị nhất của mình đã không cánh mà bay.



Cửa chuồng trâu của gia đình anh Thạch bị kẻ gian dùng kìm cộng lực cắt thanh thép để trộm trâu.

Lúc này anh Thạch mới tá hoả nhận ra lợi dụng đêm tối, khi cả nhà anh Thạch đang ngủ say, kẻ gian đã dùng kìm cộng lực cắt thanh thép chốt cổng và phá khóa cửa chuồng trâu đột nhập rồi ung dung dắt trâu của gia đình anh đi mất.


Theo ước tính của anh Thạch, con trâu duy nhất của gia đình anh vừa bị mất trộm có giá trị khoảng 50 triệu đồng.


Gia đình anh Thạch nhận định, thời gian kẻ trộm đột nhập khoảng 2-3 giờ sáng, khi cả gia đình đang ngủ say nên không hề hay biết.


Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình anh Thạch đang tính chuyện báo lên chính quyền, công an địa phương.


Nhiều người dân địa phương hay tin gia đình anh Thạch bị trộm trâu đã tìm đến hỏi thăm.

Thẫn thờ và đau buồn vì mất "đầu cơ nghiệp", chị Trần Thị Cảnh - vợ anh Thạch chua xót: "Khổ lắm các anh ạ! Ra ở riêng cha mẹ hai bên đều làm nông cả, nhà ai cũng nghèo, vợ chồng em góp nhặt, dành dùm mãi mới mua và nuôi được con trâu để cày cấy, đó cũng là tài sản quý giá nhất của gia đình.


Đợt vừa rồi rét mướt, em thức đêm thức hôm chăm cho trâu ăn nhưng giờ trời ấm lên thì trâu không còn".

Theo Pháp Luật VN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top