• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nụ cười duyên hơn nhờ má lúm đồng tiền

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Chắc hẳn bạn đang ghen tị với những người có may mắn sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Không phải chỉ có bạn đâu nhé mà rất rất nhiều người đang ghen tị và mong muốn được sở hữu một đôi má lúm đồng tiền như thế đấy. Nếu thực sự bạn đang mong muốn điều ấy, vậy thì sao không biến ước mơ ấy thành hiện thực ngay hôm nay.

Bạn có biết, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một đôi má lúm đồng tiên duyên dáng bằng các kỹ thuật hiện đại mà không hề phải phẫu thuật nhé. Hiện nay công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đã và đang được nhiều người biết đến với khá năng tạo lúm đồng tiền nhanh chóng mà an toàn.

Chỉ bằng một tác động nhỏ trong khoảng thời gian 15 phút ngắn ngủi, đôi má lúm nhanh chóng được định hình, đem lại nét duyên ngầm vốn là mơ ước bấy lâu nay của các bạn trẻ. Để tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ tạo sự kết dính giữa da và cơ má. Khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong, tạo nên má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên cho người sử dụng.



Tạo má lúm CN Hàn Quốc - cách có má lúm đồng tiền tự nhiên an toàn

Phương pháp tạo má lúm Hàn Quốc được gây tê nhẹ nhàng trong quá trình thực hiện, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn cho người sử dụng. Liên kết được tạo bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu bên trong khoang miệng, không để lại bất cứ dấu vết gì trên má sau khi thực hiện.Má lúm đồng tiền muốn đạt được nét đẹp tự nhiên cần có sự hài hoà với các đường nét của gương mặt, đồng thời việc tạo má lúm hai bên hay một bên cần phù hợp với từng người. Vì vậy, trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng, xác định chính xác điểm tạo má lúm, độ nông sâu theo ý thích của từng khách hàng.

Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc chỉ là thủ thuật nhỏ, hạn chế xâm lấn, thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 15 phút, không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể và sức khoẻ người sử dụng. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp được ứng dụng và thực hiện tại thẩm mỹ viện Kangnam, nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng.

Gợi ý tìm hiểu: Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top