• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Nụ cười của nữ công nhân duy nhất bị sập hầm

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Sáng nay tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, chị Đặng Thị Hồng Ngọc, người phụ nữ duy nhất gặp nạn trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng đã khoẻ lại và mong ngóng ngày sớm được trở về nhà với con.
Chị Đặng Thị Hồng Ngọc trả lời phóng viên báo Giao thông
"Thật là kỳ diệu, em như chết đi sống lại. Em mong xuất viện về với con lắm", chị Ngọc nói với phóng viên. Chị Ngọc chia sẻ, khi hầm sập mọi người đều hoang mang, sợ hãi nhưng rồi cũng cố động viên nhau. Là người phụ nữ duy nhất trong số các nạn nhân nên chị Ngọc được ưu tiên ngồi ở vị trí tốt nhất trên chiếc xe trộn bê tông, không phải đi lấy cơm cháo như các anh nam. "Còn mỗi lần em đi vệ sinh thì mọi người quay mặt lại, không được nhìn. Nhưng trong đó tối lắm, cũng chả ai thấy gì...", chị Ngọc kể lại.

Không chỉ chị Ngọc mà rất nhiều công nhân vừa thoát khỏi hiện trường vụ sập hầm đã chia sẻ và trả lời phóng viên các báo đài trong sáng nay, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Hầu hết các nạn nhân đã gần như bình phục sức khỏe. Phần lớn các nạn nhân nam đều ăn được một gô cháo to.
Một số hình ảnh chị Đặng Thị Hồng Ngọc sáng nay tại bệnh viên đa khoa tỉnh Lâm Đồng.
Nụ cười đã nở rất tươi trên đôi môi chị Ngọc
Chị Ngọc trả lời hết những câu hỏi của phóng viên Báo Giao thông
Chị Ngọc đã gọi điện về cho con trai và hứa xuất viện là sẽ về ngay với con

Nhiều phóng viên báo đài đến phỏng vấn chị Ngọc
Theo GTVT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top