• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nội thất văn phòng hòa phát

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Một điều dễ đi vào tầm mắt của bạn khi bước chân vào một căn phòng công ty chính là nội thất văn phòng của nó. Qủa thật, không sai khi nói phòng làm việc là bộ mặt của công ty. Thiết kế nội thất văn phòng như thế nào để tiện nghi , thoải mái, đem lại ấn tượng cho đối tác,bàn ghế hòa phátxin giới thiệu đến các bạn những thiết bị nội thất văn phòng tiên tiến nhất .






ghế xoay văn phòng được làm từ chất liệu da cao cấp, ghế xoay văn phòng không chỉ giúp cho lãnh đạo có một tư thế ngồi thoải mái, mà còn thể hiện đẳng cấp với điều kiện kinh tế vững chãi.

Ngoài ra phải kể đến những chức năng ưu việt của ghế xoay văn phòng, điều chỉnh được độ cao và độ ngả, giúp cho ban có thể nghỉ ngơi , thư giãn những lúc căng thẳng.

Hãy lien hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04.3352.1225 để được chăm sóc tốt nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top