• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nội thất văn phòng đẹp năm 2016

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Tổng hợp tất cả các mẫu thiết kế nội thất văn phòng , chúng tôi hi vọng đem lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất tu tai lieu 190, có sơn tĩnh điện bên ngoài, có nhiều mẫu mã để bạn chọn. Bảo hành 12 tháng Sản phẩm được phân phối bởi nội thất Thiên Hà Kích Thước : W1000 x D500 x 1830 mm :




ghế xoay văn phòng


Là một thiết bị nội thất không thể thiếu trong phòng làm việc. Ghế xoay, cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, tựa ghế may tạo dỏng, đệm tựa mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển, tay nhựa. bạn không cần phải băn khoăn về chất lượng của nó. Sản phẩm này có thể kết hợp với bàn ghế hòa phát để đem lại chất lượng tốt nhất cho công việc của bạn.

Tất cả các mặt hang nội thất đề có tại Nội thất Thiên Hà. Bạn có thể ghé showroom để lựa chọn và được tư vấn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top