• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nội thất Thiên Hà- Đơn vị tư vấn, thiết kế , lắp đặt nội thất

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đang cần tư vấn, thiết kế nội thất văn phòng làm việc .Đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Quy trình tư vấn, thiết kế nội thất văn phòng như sau :

1. Làm việc với khách hàng.

2.Khảo sát văn phòng.

3.Tư vấn, lắp đặt

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nội thất Thiên Hà đã gặt hái được nhiều thành công. Dưới đây mình xin giới thiệu các mẫu thiết kế nội thất văn Phòng do Thiên Hà thực hiện .

Khảo sát văn phòng , toàn bộ màu nền văn phòng là màu trắng, đội ngũ tư vấn Thiên Hà đã tư vấn mẫu ghế xoay văn phòng và bàn làm việc màu trắng, bên cạnh đó văn phòng được điểm thêm một vài gam màu xanh cốm và vàng chanh làm cho văn phòng làm việc của bạn trở nên sinh động và trẻ trung.

tu tai lieu 190 cũng được đưa vào mẫu thiết kế này, với chức năng lưu giữ hồ sơ, tủ được thiết kế nhiều ngăn , giúp người dùng lưu trữ những hồ sơ đã được phân loại theo từng hạng mục.

Nội thất Thiên Hà là một đơn vị phân phối bàn ghế hòa phát . Phương châm hoạt động dựa trên chất lượng, uy tín hàng đầu. Ngoài ra bạn có thể tìm thấy các mặt hàng như :ghế hội trường hòa phát, tủ hồ sơ hòa phát ...
Nội thất Thiên Hà hân hạnh phục vụ quý khách.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top