• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nội thất chung cư Tân Thịnh

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Tự hào là đơn vị thiết kế nội thất chung cư . Với kinh nghiệm thiết kế, thi công hàng trăm công trình chung cư, Nội thất Tân Thịnh luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Các mẫu thiết kế nội thất Tân thịnh luôn đa dạng về phong cách, nổi bật về ý tưởng. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng Thiết kế nội thất chung cư mẫu TKCC24 được khách hàng lựa chọn nhiều nhất :

Mẫu thiết kế chung cư đẹp này nổi bật nhất là chiếc tủ tường, làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Tủ thiết kế hình chữ nhật, chia làm nhiều ngăn, ngăn giữa rộng nhất dùng để đặt chiếc ti vi cỡ lớn. các ngăn còn lại bên cạnh dùng để đặt các chai rượu ngoại, các đĩa cổ quý giá của gia chủ. Ngăn dưới của chiếc tủ dùng để đặt các loại đầu đĩa, dàn loa âm thanh…Để ăn khớp tông màu với chiếc tủ, gia chủ đã khéo léo chọn bộ sofa màu socola. Căn hộ dung cư này có ưu thế là diện tích lớn nên các vật dụng nội thất được lựa chọn với kích thước lớn. Trần nhà không kém cuốn hút bởi có chiếc đèn chùm tô sắc. Vì các thiết bị chủ yếu là khối vuông , góc canh nên kiến trúc sư đã chọn kiểu đèn tròn, hòa hợp làm cho căn phòng của bạn quyết rũ hơn, uyển chuyển.



Mẫu thiết kế này được khai thác trên hai gam màu chủ đạo là trắng và đỏ. Hai màu tôn vinh vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Thể hiện đẳng cấp và khả năng kinh tế khá giả của gia chủ. Vẫn là lối thiết kế kệ tủ đơn giản, dọc theo tường để đặt ti vi, dàn âm thanh… vùa tiết kiệm diện tích lại vừa đẹp mắt và tinh tế.

Bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư, chưa được thiết kế nội thất hay muốn thay đổi phong cách thi công nội thất chung cư hãy gọi điện cho chúng tôi. Chúng tôi hi vong được hợp tác cùng bạn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top