• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nội thất chung cư chất lượng

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đang sở hữu một căn hộ mới hay đang có nhu cầu thay đổi nội thất căn nhà, nội thất chung cư Tân Thịnh là một địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Bởi qua thời gian, thiết bị nội thất Tân Thịnh trở thành cái tên quen thuộc. Nếu bạn chưa tìm ra được thiết kế phù hợp cho căn hộ của mình. Bạn có thể tham khảo ngay thiết kế nội thất chung cư Tân Thịnh được thực hiện bởi các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.


Phòng khách được thiết kế hợp lý với bộ sofa nệm êm ái đặt sát tường để tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, kệ trưng bày tivi được thiết kế với ngăn chứa đồ ngay bên dưới. Giúp cho gia chủ có thể đặt ti vi và lưu trữ các vật dụng cần thiết.

Trong căn phòng nhỏ được bố trí vài chậu cây cảnh giúp cho không gian sống của bạn thêm sinh động. Ngoài ra phải kế đến sự góp mặt của các khung ảnh kích thước nhỏ, làm cho bức tường của bạn không còn trống trải.

Bạn hãy liên hệ với nội thất Tân Thịnh để được hưởng những ưu đãi tốt nhất.được tư vấn thi công nội thất chung cư miễn phí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top