• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nội thất cho chung cư đẹp

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Làm thế nào để thể hiện phong cách, đẳng cấp của gia chủ. Đó chính là thiết kế nội thất chung cư sao cho thoải mái, phù hợp và thẩm mỹ nhất. Dưới đây là tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất mới nhất được công ty Tân Thịnh sản xuất :

Sử dụng gam màu trắng trang nhã, căn phòng của bạn thể hiện một tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng của gia chủ. Bộ sofa chất liệu da cao cấp, là sản phẩm nội thất chung cư đẹp được bán chạy nhất và sản xuất nhiều nhất tại xưởng Tân Thịnh. Bộ sofa mang phong cách hiện đại như thế này là một chọn lựa hoàn hảo không thể bỏ qua cho căn hộ của bạn.


Một mẫu thiết kế độc đáo khác chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị và các bạn :


Một gia chủ có điều kiện về kinh tế thì mẫu thiết kế này thực sự là một chọn lựa tuyệt vời. Góc tiếp khách được chủ nhà sắp đặt bộ sofa màu kem cao cấp, đối diện là một chiếc tủ tường nhiều ngăn, được làm từ gỗ tổng hợp. Ngăn giữa nhà thiết kế dùng để đặt ti vi, các ngăn nhỏ còn lại các bạn có thể trang trí bình hoa hay lưu trữ vật dụng hàng ngày. Bước chân vào căn phòng, bạn sẽ được ngắm nhìn hiệu ứng ánh sáng được thiết kế độc đáo, chùm đèn trần vô cùng đẹp mắt. Đi sâu vào trong bạn sẽ bắt gặp bộ bàn ăn, được làm từ gỗ xồi, thiết kế đơn giản nhưng tối ưu được chức năng.
Một không gian hoàn hảo như vậy tôi tin bạn sẽ luôn dồi dào năng lượng để sống và làm việc. Hãy liên hệ với nội thất Tân Thịnh để được tư vấn, thiết kế, thi công nội thất chung cư nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top