• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Nỗi lo để lại sẹo khi đi thẩm mỹ mũi? Chuyên gia trả lời

RaidenWar123

Lính mới
Chào bác sĩ! Cho em hỏi thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không ạ? Tại cánh mũi em nó hơi thô, em muốn đi thu gọn để mũi trong cao hơn chút. Mà hơi lo lắng vì da em hay để lại sẹo. Mong được tư vấn sớm giúp em. (Lê Thanh Hòa – Vũng Tàu).

Trả lời
Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho KIM Hospital. Về thắc mắc thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, xin được tư vấn cho bạn như sau.

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, đơn giản và được rất nhiều bạn lựa chọn để giúp cho dáng mũi của mình thon gọn hơn. Trong đó, tùy từng trường hợp cánh mũi của từng người mà bác sĩ lựa chọn giải pháp phẫu thuật phù hợp. Tuy là phương pháp khá đơn giản, an toàn nhưng vấn đề thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không cũng rất nhiều người thắc mắc.


Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn khi lựa chọn phương pháp này.

Vậy, thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không ?


Bên cạnh đó, kỹ thuật thu gọn cánh chỉ can thiệp vào phần da thừa, chứ không đụng chạm vào cấu trúc bên trong mũi nên được coi là rất an toàn. Và vị trí thực hiện phẫu thuật thường ở những vị trí rất khó nhận biết như: chân cánh mũi, hay trong lỗ mũi. Nên không để lại những vết sẹo mất thẩm mỹ hay lộ sẹo xấu xí. Vì vậy, bạn có thể yên tâm là thu gọn cánh mũi không để lại sẹo.


Bác sĩ tại KIM Hospital tư vấn cho khách hàng về vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Tuy nhiên, thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không còn phải đòi hỏi sự chính xác cao độ, bàn tay khéo léo và gu thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện.

Thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, phương pháp thụ gọn cánh mũi được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn. Mũi của bạn sau khi hoàn chỉnh không chỉ đạt được độ thon gọn như ý, mà còn hài hòa với từng đường nét và tổng thể gương mặt. Và sau khi thực hiện, bạn có thể ra về, sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.


Hình ảnh trước và sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi tại KIM Hospital. Lưu ý: Thời gian và kết quả thẫm mỹ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp bạn có được sự hài lòng cao nhất. Và chắc chắn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không khi thực hiện tại đây.

Như vậy, bạn không nên lo lắng thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không nếu thực hiện tại một bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Để đạt được kết quả thu gọn cánh mũi hoàn hảo nhất, bạn nên đến trực tiếp KIM Hospital để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top