• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nắn chỉnh răng vẩu cho nụ cười tươi xinh

nguyenquan

Lính mới
Các phương pháp nắn chỉnh răng vẩu hiệu quả nhất hiện nay
Hiện nay có khá nhiều phương pháp nắn chỉnh sửa răng vẩu bởi rất đa dạng về khí cụ nha khoa. Tuy nhiên, nếu xét về kỹ thuật thì có thể chia thành hai phương pháp chính là nắn chỉnh răng vẩu bằng phương phápniềng răng có mắc cài và niềng răng không mắc cài invisalign.

Nắn chỉnh răng vẩu bằng phương pháp niềng răng có mắc cài
Đây là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống dây cung và mắc cài cố định vào răng, tăng lực tác dụng và tăng hiệu quả chỉnh nha. Phương pháp này được đánh giá rất cao bởi chi phí phải chăng và hiệu quả nắn chỉnh răng nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến vấn đề chăm sóc răng miệng khi niềng răng và ăn uống trong thời kỳ này vì khá bất tiện.


Nắn chỉnh răng vẩu bằng phương pháp chỉnh nha niềng răng có mắc cài được coi là phương pháp có thời gian thực hiện ngắn nhất hiện nay.

Nắn chỉnh răng vẩu bằng phương pháp niềng răng không mắc cài
Khác với nắn chỉnh răng vẩu bằng phương pháp niềng răng có mắc cài, niềng răng không mắc càiinvisalign lại dịch chuyển răng dựa trên nguyên lý hoạt động của các khay niềng trong suốt có tính thẩm mỹ cao. Các khay niềng này sẽ ôm sát vào răng, giúp dịch chuyển răng từng chút một. Phương pháp này khá thoải mái và thuận tiện trong ăn uống và vệ sinh răng miệng, tuy nhiên bạn cần đeo khay niềng thường xuyên để có được kết quả cao như mong muốn.


Niềng răng không có mắc cài invisaling được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Tại sao nên nắn chỉnh răng vẩu tại Bv Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Nắn chỉnh răng vẩu là dịch vụ chỉnh nha khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên, không phải trung tâm nha khoa nào cũng có thể thực hiện thành công cho bạn. Hơn nữa, nếu không lựa chọn đúng trung tâm nha khoa uy tín, nguy cơ gặp phải các biến chứng cũng như nắn chỉnh xong răng không đẹp là rất dễ xảy ra.


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ niềng răng uy tín tại Việt Nam

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những địa chỉ đi đầu tại Việt Nam trong nắn chỉnh nha và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Lựa chọn thực hiện nắn chỉnh răng vẩu tại đây sẽ giúp bạn có được kết quả cao vượt ngoài cả mong đợi bởi chúng tôi có đầy đủ và hơn những yếu tố mà không phải trung tâm nha khoa nào cũng có được.
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ là một phương pháp niềng răng chỉnh nha có nhiều ưu điểm, giúp bạn có hàm răng đẹp và nụ cười xinh trong và sau quá trình điều trị. Đa số bệnh nhân đều ngại mang mắc cài trong thời gian dài, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vì vậy mắc cài sứ là lựa chọn tối ưu khi bạn quyết định niềng răng.


Để phương pháp niềng răng đạt hiệu quả cao, bạn cần phải điều trị chỉnh răng hàm mặt sớm, kịp thời. Điều đó giúp cho xương hàm của bạn phát triển hài hòa, rút ngắn thời gian và chi phí điều trị thấp hơn.

Mắc cài kim loại tuy đơn giản, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao nhưng có hạn chế là mắc cài lộ ra bên ngoài nên mang tính thẩm mỹ chưa cao.
Niềng răng không mắc cài

Niềng răng mắc cài sứ có 2 loại:

Niềng răng mắc cài sứ cổ điển: Có màu giống như màu răng. Khi mang mắc cài sứ người ngoài khó nhận biết bạn đang niềng răng. Niềng răng theo phương pháp này mang lại tính thẩm mỹ cao trong quá trình điều trị. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này đó là giá thành cao hơn so với mắc cài kim loại inox.
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc : Đây là phương pháp hiện đại, mang lại kết quả trong thời gian ngắn hơn và đạt hiệu quả cao hơn so với niềng răng bằng mắc cài cổ điển. Mắc cài được kết hợp với dây cung hiện đại mang lại kết quả tốt và rất đáng tin cậy. Nắp trượt trên mắc cài có tác dụng như một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài, giúp răng di chuyển.
Mắc cài này không cần dùng thun buộc do tính năng tự động trượt của dây cung, vì vậy giúp bệnh nhân có thể vệ sinh dễ dàng, giúp giảm đau tối đa, số lần tái khám ít hơn so với phương pháp niềng răng cổ điển và thời gian niềng răng cũng rút ngắn rất nhiều.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top