• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Nơi tin cậy bán nón bảo hiểm andes nữa đầu có kính 181 giá rẻ tại TPHCM

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Chuyên phân phối & bán nón bảo hiểm andes nữa đầu có kính 181 giá rẻ tại TPHCM – nhận ship giao hàng trên toàn quốc.

Người Việt Nam thường di chuyển bằng xe gắn máy, nên mũ bảo hiểm gắn bó mật thiết với cuộc sống hằng ngày. Với khí hậu nóng, ô nhiễm môi trường như hiện nay, mũ rất dễ bị bám bụi bẩn, mồ hôi và vi sinh vật, nấm mốc bám vào da đầu của mỗi người. Vì vậy, khi không được vệ sinh, mũ sẽ có mùi khó chịu, gây các bệnh về tóc và da đầu như gàu, ngứa, tóc yếu dễ gãy rụng, viêm nấm da đầu. Những bệnh này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ bên ngoài, khiến mỗi người thiếu tự tin khi thể hiện mình.

Để đáp ứng được nhu cầu và tính tiện lợi, mũ bảo hiểm Andes cho ra đời dòng sản phẩm Andes-3S mới. Loại mũ này dễ dàng tháo lắp vải lót chỉ trong 30 giây, vệ sinh đơn giản, mau khô. Vải lót cao cấp được xử lý có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt. Do có kết cấu màng lưới lớn, vải này cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu.

Liên hệ: shop nón aza

-Ms.Giàu 0944.254.862 - 0165.953.7171

-Email: thanhtrannsp@gmail.com

-Yahoo: sucman911

-Skype:thanhtran_nsp

bán nón bảo hiểm andes nữa đầu có kính 181 giá rẻ tại TPHCM

ban non bao hiem andes nua dau co kinh 181 gia re tai tphcm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top